เฟดเอ็กซ์ มุ่งสู่โลกสังคมไร้กระดาษ เพิ่มความสะดวกในการส่งพัสดุจากบ้าน ด้วยระบบ FedEx Ship Manager® Lite

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เฟดเอ็กซ์ มุ่งสู่โลกสังคมไร้กระดาษ เพิ่มความสะดวกในการส่งพัสดุจากบ้าน ด้วยระบบ FedEx Ship Manager® Lite


เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้สามารถเข้าถึงโซลูชันการจัดส่ง FedEx Ship Manager® Lite (FSML) จากเบราว์เซอร์ บนโทรศัพท์มือถือโดยไม่ต้องพิมพ์เอกสาร ก่อนหน้านี้บริการนี้มีให้เฉพาะลูกค้า เฟดเอ็กซ์ ที่ส่งพัสดุที่ศูนย์บริการ เฟดเอ็กซ์ เวิลด์ เซอร์วิส เซนเตอร์ เท่านั้น แต่ปัจจุบันลูกค้าผู้ถือบัญชี เฟดเอ็กซ์ สามารถเข้าถึงบริการนี้ได้จากที่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ โซลูชันที่ได้รับการปรับปรุงยังช่วยให้ผู้จัดส่งรายครั้งซึ่งไม่มีบัญชี เฟดเอ็กซ์ สามารถคลิกและกรอกข้อมูลการจัดส่งบนโทรศัพท์ด้วยการสร้างคิวอาร์โค้ดแทนการพิมพ์เอกสาร ลูกค้าสามารถแจ้งให้ทีม เฟดเอ็กซ์ เข้ามารับพัสดุที่บ้านหรือที่ทำงานได้เพียงแค่แสดงคิวอาร์โค้ดต่อผู้จัดส่งของ เฟดเอ็กซ์ และยังสามารถใช้วิธีเดียวกันนี้ที่ ศูนย์บริการ เฟดเอ็กซ์ เวิลด์ เซอร์วิส เซนเตอร์ ได้เหมือนเดิม

“เฟดเอ็กซ์ ลงทุนในด้านดิจิทัลโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าของเราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น จำนวนผู้ใช้ออนไลน์ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซและเทรนด์การขายสินค้าตรงถึงผู้บริโภคกำลังเพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราออกแบบ FSML เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดเตรียมการจัดส่งแบบครั้งเดียว” นายเทียน หลง วูน, กรรมการผู้จัดการ, เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและมาเลเซีย กล่าว “ด้วยการปรับปรุงนี้ ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ในบริการ door-to-door ทั้งหมดที่ลูกค้าประจำของเราได้รับเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัส”

บริการรับพัสดุของ FSML พร้อมให้บริการแล้วสำหรับผู้ถือบัญชี เฟดเอ็กซ์ ในประเทศไทย ซึ่งผู้จัดส่งรายครั้งสามารถใช้บริการได้แล้วเช่นกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FedEx Ship Manager® Lite (FSML) สามารถดูได้ที่นี่



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ