สระเจ.ดี.พูลส์ชูนวัตกรรม ทะลุขีดจำกัดรองรับทุกตลาด

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สระเจ.ดี.พูลส์ชูนวัตกรรม ทะลุขีดจำกัดรองรับทุกตลาด


เจ.ดี.พูลส์ เผยยุทธศาสตร์ใช้นวัตกรรมนำธุรกิจ ทลายกรอบเดิมเพิ่มศักยภาพครอบคลุมตลาดทุกระดับตั้งแต่สระบ้านจนถึงสวนน้ำและโครงการขนาดใหญ่ ชี้มิติที่เหนือกว่าคือความเร็ว คุ้มค่า สาขาบริการทั่วประเทศ

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า สำหรับงานสถาปนิก’66  ซึ่งเป็นกิจกรรมหลังสุดที่บริษัทได้ไปร่วมออกบูธระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานีนั้น แม้ยอดขายในงานจะไม่แรงเท่าปีก่อน  แต่การติดตามลูกค้าหลังงานได้มากกว่า 100 รายถือว่าเป็นที่น่าพอใจ  

นายธนูศักดิ์กล่าวต่อไปว่า สาระและเป้าหมายสำคัญของการออกงานคือการสร้างภาพลักษณ์ของเจ.ดี.พูลส์ในช่วงเวลาที่จะเดินหน้าต่อไป กล่าวคือแนวธุรกิจของเจ.ดี.พูลส์จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครบทุกเซคเม้นท์และความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายขึ้น มากกว่าตลาดสระว่ายน้ำที่เจ.ดี.พูลส์เข้มแข็งที่สุดคือตลาดบ้าน 

“เทคโนโลยีที่เราพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและเปิดตัวล่าสุดอย่าง “ซีทรูวอลล์”(See-Through Wall) ซึ่งต้องอาศัยการออกแบบและทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ เป็นการแสดงให้เห็นว่าวันนี้เจ.ดี.พูลส์มีความพร้อมในการสร้างสระว่ายน้ำตั้งแต่สระในบ้านซึ่งมีพื้นที่จำกัด ไปจนถึงสระขนาดใหญ่ระดับโครงการ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทำให้ก่อสร้างได้รวดเร็ว  ประหยัดงบประมาณ คุ้มค่า ทนทาน ดูแลง่าย และมีศูนย์บริการ 22 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

ณ วันนี้เรากำลังยกระดับและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครบทุกตลาด ตอบโจทย์ความต้องการอย่างการสร้างสระพูลวิลล่าเพื่อลูกค้าระดับบนของกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มโรงแรมที่ต้องการสร้างสระว่ายน้ำสำหรับที่พักส่วนตัว ส่วนบุคคล หรือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เพื่อการกีฬา การแข่งขัน การฝึกอบรม ไปจนถึงสวนน้ำขนาดกลางและขนาดใหญ่เพื่อความสนุกสนานบันเทิง ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจว่าเป็นนวัตกรรมของคนไทยโดยคนไทยเพื่อคน”นายธนูศักดิ์กล่าว

เทคโนโลยีของเจ.ดี.พูลส์ เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดตั้งแต่ระดับครอบครัวจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ โดยมีมิติที่เหนือกว่าคือการรับประกันและบริการหลังการขาย นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีทันสมัยและหลากหลายในการดูแลรักษาคุณภาพน้ำตั้งแต่ระบบคลอรีนฆ่าเชื้อโรค จนถึงการเป็นผู้นำในการนำระบบเกลือในการฆ่าเชื้อ  สระน้ำแร่บำรุงผิวพรรณ ระบบน้ำร้อนน้ำเย็นและการว่ายทวนกระแส จนถึงเทคโนโลยีออนไลน์ในการติดตามตรวจสอบคุณภาพน้ำแบบเรียลไทม์ ฯลฯ    

         



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ