เตรียมตั้งรับ “realme C53” รุ่นล่าสุด 6 มิถุนายนนี้ จัดเต็มทั้งสเปกและฟีเจอร์ สมฉายาแชมป์เปี้ยนชาร์จ แชมป์เปี้ยนหน่วยความจำ

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เตรียมตั้งรับ “realme C53” รุ่นล่าสุด 6 มิถุนายนนี้ จัดเต็มทั้งสเปกและฟีเจอร์ สมฉายาแชมป์เปี้ยนชาร์จ แชมป์เปี้ยนหน่วยความจำ


กรุงเทพฯ  realme (เรียลมี) เตรียมสั่นสะเทือนตลาดสมาร์ตโฟนกลุ่ม Entry-level อีกครั้ง จ่อเปิดตัว realme C53 แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนของวงการรุ่นล่าสุด มาพร้อมการอัปเกรดสเปกและฟีเจอร์เด็ดทั้ง 3 ด้าน พร้อมตีตลาดสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นแบบไม่เกรงใจใคร ทั้งระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ที่อัปเกรดความเร็วในการชาร์จจากรุ่น C33 เพิ่มขึ้น 100% พร้อมหน่วยความจำที่ให้มาถึง 12/128GB แถมจุใจกับช่องใส่ซิมแบบ 3 สล็อต (2 ซิม 1 เมโมรีการ์ด) และที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์สุดหรูของตระกูล C Series มาในครั้งนี้ มอบความหรูหรากับสีทองอร่ามในธีม Shiny Champion โดดเด่นด้วยเส้นแสงสีทองที่แลดูวิบวับทุกทิศทางดึงดูดทุกคู่สายตา ให้รู้กันไปเลยว่าคุณคือแชมเปี้ยนตัวจริง! แถมตัวเครื่องยังบางเฉียบเพียง 7.49 มม. เรียกว่าบางสุดในระดับเซกเมนต์เดียวกันอีกด้วย

อีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดที่เผยตัวไปแล้วในรุ่นพี่ C55 อย่าง “Mini Capsule” ก็จะปรากฏใน C53 เช่นกัน ให้คุณสนุกกับลูกเล่นบนหน้าจอบริเวณกล่องหน้าที่แสดงทั้งสถานะพลังงาน จำนวนก้าวเดิน และข้อมูลการใช้งานอื่น ๆ ได้อย่างสร้างสรรค์ผ่าน OTA

แฟน realme ห้ามพลาดกับไลฟ์เปิดตัว realme C53 ในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage : realme TH, Youtube : realme Thailand และ
Tiktok : realme_Thailand ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
ทั้งนี้ เตรียมพบกับนักแสดงซีรีส์วายดาวรุ่งอย่างคุณ แบงค์ ณฐวัฒน์และคุณเอิร์ธ ชิษณุพงศ์จากซีรีส์เรื่องราชาวิหค ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน realme C53 ในไลฟ์สไตล์ของตนเอง และคุณตั้ม จากเพจไอทีชื่อดัง GUZAP ที่จะมาเปิดเผยสเปคการใช้งานกันแบบจุใจ พร้อมด้วยน้อง ๆ จาก AU Ambassadors มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ทึ่จะมาเล่าเรื่องราวการใช้งานสไตล์วัยรุ่นนักศึกษา ว่าเทคโนโลยีจะผสานรวมเข้ากับการศึกษาได้อย่างไร นอกจากนี้ภายในไลฟ์ยังมีกิจกรรมให้เหล่าแฟน ๆร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้แฟนเรียลมีห้ามพลาด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ