DCVT x ASP ส่งมอบ ‘FUSO Mixer FJ 2528’ บิ๊กล็อต 42 คัน ให้กับ “เพชรอินทรี-เขมรัชต์”

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

DCVT x ASP ส่งมอบ ‘FUSO Mixer FJ 2528’ บิ๊กล็อต 42 คัน ให้กับ “เพชรอินทรี-เขมรัชต์”


DCVT ผู้จัดจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์  และรถบรรทุกฟูโซ่  ผนึก ASP ดีลเลอร์ฟูโซ่รายสำคัญ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่งมอบรถมิกเซอร์ FUSO FJ 2528 จำนวน 12 คัน ให้กับ “เพชรอินทรี-เขมรัชต์” ผู้ให้บริการขนส่งปูนผสมเสร็จรายใหญ่ พร้อมจรดหมึกสั่งซื้อเพิ่มอีก 30 คัน รวมทั้งหมดบิ๊กล็อต 42 คัน

ตลาดรถใหญ่ไทยกลับมาคึกคัก

มร.ราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (DCVT) ผู้จัดจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์  และรถบรรทุกฟูโซ่  เปิดเผยว่า ตลาดรถบรรทุกเมืองไทยในภาพรวมถือว่าไปในทิศทางที่ดี และเป็นตลาดขนาดใหญ่ในภูมิภาคนี้ กับทิศทางตลาดปีนี้หลังผ่านไตรมาสแรกเราเห็นดีมานด์ของตลาดทั้งรถบรรทุกและรถบัสเริ่มกลับมาคึกคัก ขณะที่ภาพรวมของ DCVT หลังผ่านไตรมาสแรกเราค่อนข้างพอใจกับผลงานที่ผ่านมา แม้ว่าตลาดรวมในไตรมาสแรกนี้จะปรับตัวลงเล็กน้อยก็ตาม แต่ผลงานของ DCVT กลับสูงขึ้นกว่าตลาด

ส่งมอบ ‘FUSO Mixer FJ 2528’ บิ๊กล็อต 42 คัน

ล่าสุด DCVT ได้ส่งมอบรถมิกเซอร์ FUSO FJ 2528 จำนวน 12 คัน ให้กับ “เพชรอินทรี-เขมรัชต์” ผู้ให้บริการขนส่งปูนผสมเสร็จรายใหญ่ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นงานอีเว้นท์พิเศษที่เราจัดขึ้น และถือว่าเป็นก้าวแรกและก้าวต่อๆไปที่ทาง DCVT จะสานต่อเพื่อตอกย้ำและพัฒนาตลาดรถบรรทุกในเซกเมนต์นี้ให้ดียิ่งขึ้น และภายใต้ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่รายสำคัญอย่างบริษัท เอ เอส พี ฟูโซ่ จำกัด (ASP) ในครั้งนี้ เราหวังอย่างยิ่งว่าจะผนึกกำลังให้การสนับสนุนลูกค้าได้รับการบริการที่ดียิ่งขึ้น

ลุยเปิดตัวรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น OH 1616L

และเร็วๆ นี้ เรากำลังจะเปิดตัวผลิตใหม่เป็นรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น OH 1616L เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางตลาดรถบัสที่กำลังฟื้นตัวกลับมา และสิ่งที่จะตามมาพร้อมกับโปรดักส์ใหม่ก็คือมาตรฐานไอเสียเครื่องยนต์ยูโร 5 ที่ภาครัฐกำหนดและเริ่มบังคับใช้ตั้งแต่ต้นปี 2567 เป็นต้นไป ซึ่งการเตรียมการด้านความพร้อมของทาง DCVT ถึงวันนี้ใกล้เคียงกับแผนที่เราวางไว้

สำหรับกลยุทธ์เพื่อการขับเคลื่อนเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันนั้น เราวางกลยุทธ์อันดับแรกไว้ที่โปรดักส์ซึ่งพยายามนำเสนอโปรดักส์ใหม่ๆหวังเติมเต็มศักยภาพในทุกเซกเมนต์ของตลาด ต่อมาเป็นการช่องทางการจัดจำหน่ายและดีลเลอร์ที่ต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาควบคู่กันไปเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการหลังขายที่ดียิ่งขึ้น และสุดท้ายเป็นเรื่องของการฝึกอบรมเพื่อให้ความรู้ให้กับทางดีลเลอร์ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และเทคนิคต่างๆเพื่อให้กับการขับเคลื่อนแบรนด์ฟูโซ่ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ASP ยึดมั่นการบริการที่ดีแก่ลูกค้า

นายจิรพงษ์ อาตมประสังสา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ เอส พี ฟูโซ่ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่รายสำคัญ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง บริษัท เพชรอินทรี ทรานสปอร์ต จำกัด และบริษัท เขมรัชต์ ทรานสปอร์ต จำกัด ที่ได้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจกับทาง ASP ด้วยดีเสมอมา จริงๆ แล้วนับตั้งแต่เราได้รับการแต่งตั้งเป็นดีลเลอร์ฟูโซ่มาไม่ว่าจะเกิดลมเพลมพัดอะไรขึ้นก็ตามทั้งในอดีตหรือมาถึงปัจจุบัน หรือแม้กระทั่งในอนาคตก็ตาม เราในฐานะดีลเลอร์ยังยืนหยัดในตัวตนและยึดมั่นในหัวใจคือการบริการที่ดีและไปให้สุดกับลูกค้า จึงเป็นการันตีคำตอบว่าทำไม ASP ถึงได้รักษาเสถียรภาพกับลูกค้าในพื้นที่ได้ดีเสมอมา

“เพชรอินทรี-เขมรัชต์” มั่นใจรถมิกเซอร์ฟูโซ่

นายเชิดพงศ์ กิ่วแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพชรอินทรี ทรานสปอร์ต จำกัด และบริษัท เขมรัชต์ ทรานสปอร์ต จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งปูนผสมเสร็จรายใหญ่ เปิดเผยถึงการตัดสินใจเลือกใช้รถโม่ปูน FUSO MIXER FJ2528 นี้ว่า จริงๆ แล้วครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้ตัดสินใจซื้อรถโม่ปูนฟูโซ่ เพราะเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ทางเราก็ได้สั่งซื้อเป็นฟลีทมาใช้งานถึง 40 คัน ต้องยอมรับว่ารถโม่ปูนรุ่นนี้ทางเดมเลอร์ได้ออกแบบมาเพื่อเป็นรถมิกเซอร์โดยเฉพาะ มีความแตกต่างจากค่ายรถญี่ปุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่มีความแข็งแกร่ง หนึบได้ใจ โดนเด่นด้านแรงทอร์ค ระบบเกียร์ และการประหยัดน้ำมัน นี่คือคำตอบที่ทำให้เราเชื่อมั่นและเป็นใบเบิกทางกลับมาสั่งซื้อเพิ่มอีกหวังเติมเต็มประสิทธิภาพการใช้งาน

ทั้งนี้ รถบรรทุกฟูโซ่ มิกเซอร์ FJ 2528 RMC เป็นรถบรรทุก 10 ล้อผสมปูนคอนกรีต 6x4 มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 เพลา ขุมพลัง 280 แรงม้า โดยการส่งมอบในล็อตนี้จำนวน 12 คัน และได้ลงนามสั่งซื้ออีก 30 คันรวมเป็นทั้งหมด 42 คัน ซึ่งในล็อต 30 คันทาง DCVT และ ASP จะทำการส่งมอบในอันดับต่อไป

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ