“กลุ่มธุรกิจ TCP” เปิดสินค้าใหม่ ต่อยอด House of Great Brands และ บริการใหม่ TCP Online Shop ตอกย้ำผู้นำ F&B เอเชียขับเคลื่อนไทยสู่ผู้นำตลาดโลก

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“กลุ่มธุรกิจ TCP”  เปิดสินค้าใหม่ ต่อยอด House of Great Brands และ บริการใหม่ TCP Online Shop ตอกย้ำผู้นำ F&B เอเชียขับเคลื่อนไทยสู่ผู้นำตลาดโลก


กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ ไฮ่! x DHC แมนซั่ม เพียวริคุ ซันสแนค ฮอปสเตอร์ และวอริเออร์ ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ชูแนวคิด Energizing a Better World for All ประกาศศักยภาพก้าวสู่ผู้นำธุรกิจ F&B ในเอเชีย เปิดสินค้าใหม่ ต่อยอด House of Great Brands และบริการใหม่ TCP Online Shop เดินหน้าปลุกพลังเพื่ออนาคตธุรกิจ F&B ขับเคลื่อนไทยสู่ผู้นำตลาดโลก 

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางด้านการผลิตและส่งออกอาหารที่มีคุณภาพของโลก ซึ่งกลุ่มธุรกิจ TCP มีความพร้อม ทั้งการผลิตด้วยมาตรฐานสากล ความหลากหลายของสินค้ากว่า 10 แบรนด์ นำโดย กระทิงแดง (เรดบูล) และสปอนเซอร์  รวมถึงบริการที่ครบวงจรจาก ‘เดอเบล’ สามารถรองรับคู่ค้าที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยศักยภาพความพร้อมต่างๆ ของกลุ่มธุรกิจ TCP จึงมั่นใจว่าจะเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ที่พันธมิตรทั่วโลกจะให้ความสนใจ และขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจ TCP สู่ความเป็นผู้นำธุรกิจ F&B ในเอเชีย ต่อยอดจากความสำเร็จในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานในจีน เวียดนาม และมาเลเซีย”

จับเทรนด์ธุรกิจ F&B และไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

กลุ่มธุรกิจ TCP คร่ำหวอดในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมากว่า 60 ปี โดยยึดแนวทางการทำธุรกิจด้วย Consumer-Centric เข้าใจตลาดและความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ซึ่งเทรนด์ธุรกิจและ

ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่น่าจับตาและจะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคต ได้แก่

-             Health & Wellness ผู้บริโภคทั่วโลกหันมาใส่ใจสุขภาพและคุณภาพชีวิตกันมากขึ้น เห็นได้จากกระแสความนิยมอาหารและเครื่องดื่มที่มีไขมันต่ำและปราศจากน้ำตาล รวมถึงการเพิ่มสารอาหารที่ตอบโจทย์เฉพาะด้าน เป็นต้น

-             New market opportunity แบรนด์ต่างๆ เดินหน้าปรับกลยุทธ์เจาะตลาดใหม่ จับมือกับพันธมิตรขยายความเป็นผู้นำในตลาดสากล รวมถึงนำเสนอสินค้าใหม่ๆ ที่ออกแบบให้เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคเฉพาะกลุ่ม (Customization)

-             Sustainability คือเทรนด์สำคัญที่ทุกอุตสาหกรรมจะต้องร่วมมือกัน โดยคำนึงถึงความยั่งยืนในทุกกระบวนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ (Product Excellence) บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่นำกลับมารีไซเคิลได้ (Sustainable Packaging) ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) และ การจัดการน้ำอย่างยั่งยืน (Water Sustainability)

ส่ง 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ เสริมพอร์ตโฟลิโอ House of Great Brands

กลุ่มธุรกิจ TCP ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (unmet needs) ตามกลยุทธ์ปลุกพลังแบรนด์สินค้า (Fulfilling) เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดรับเทรนด์ใส่ใจสุขภาพ เติมความสดชื่น ช่วยเหลือชุมชน ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดีต่อโลก

-             FarmZaa (ฟาร์มซ่า) แบรนด์น้องใหม่ สนับสนุนเกษตรกรไทยให้เติบโต เพิ่มมูลค่าผลไม้ไทย นำร่องด้วย “มะปี๊ด ผลไม้ถิ่นเมืองจันท์” ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดีและมีคุณประโยชน์สูง มาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มโซดาที่ทำจากผลไม้แท้ กลิ่นน้ำผึ้ง หอม สดชื่น วิตามินซีสูง 200% ที่สำคัญไม่ผสมน้ำตาล ดื่มได้ทุกวัน "FarmZaa อร่อย สดชื่น ดีต่อใจ"

-             Planett (แพลนเนต) ครั้งแรกในไทยกับเครื่องดื่ม Floral Soda ผสานกลิ่นดอกไม้และผลไม้มอบความหอมสดชื่น ใช้ส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีน้ำตาล และแคลอรี่ 0% มีแอล-ธีอะนีน มีส่วนช่วยให้ผ่อนคลาย โดยได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน 50 สินค้านวัตกรรมด้านรสชาติ (Taste Innovation Show) ที่จะถูกจัดแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

นอกจากนี้ ยังมี BESTURAL collagen gummies (เบสท์เชอรัล คอลลาเจน กัมมี่) นวัตกรรมคอลลาเจนรูปแบบกัมมี่  คอลลาเจนคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น  ทานง่าย ไม่ต้องชง  อร่อยด้วยน้ำสตรอว์เบอร์รี่แท้ๆ ผ่านการคัดเลือกและเป็นส่วนหนึ่งของโชว์เคสอาหารแห่งอนาคต (Future Food Product Showcase) ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

เดอเบล” สร้างแต้มต่อให้คู่ค้า ด้วยบริการครบวงจรที่เข้าใจ-เข้าถึงผู้บริโภค

กลุ่มธรกิจ TCP ยังเสริมความแข็งแกร่งด้วย “เดอเบล” ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า และคลังสินค้าระดับประเทศที่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่กระจายสินค้า ให้คำปรึกษาด้านการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดดเด่นด้วยความเข้าใจและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมทั่วประเทศ  สร้างความมั่นใจให้กับพันธมิตรคู่ค้าที่ต้องการเปิดตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเปิดบริการ TCP Online Shop  (www.shop.tcp.com) เพิ่มความ “ง่ายดาย หลากหลาย รวดเร็ว” เลือกซื้อสินค้าของกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นมากมาย พร้อมรองรับการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศภายใน 3 – 5 วัน มีระบบสะสมคะแนนเพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดได้ ครอบคลุมทุกช่องทางทั้ง เว็บไซต์,  Facebook, IG, YouTube, TIKTOK shop, Line Shopping รวมถึงร้านค้าใน Lazada และ Shopee

“เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ร่วมปลุกพลังอนาคตธุรกิจ F&B ของไทย ตอกย้ำการเป็นบริษัทไทยระดับโลก ที่พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรในตลาดสากล สร้างการเติบโตที่ยั่งยืนตามเป้าหมาย ‘ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า’”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ