“ไทวัสดุ ส่ง “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี สาขาเมืองเอก” เสริมทัพอสังหาฯ – งานก่อสร้าง ขยายสาขาที่ 71 รุกทำเลศักยภาพสูง เชื่อมกำลังซื้อ “กรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นนทบุรี”

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ไทวัสดุ ส่ง “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี สาขาเมืองเอก” เสริมทัพอสังหาฯ – งานก่อสร้าง ขยายสาขาที่ 71 รุกทำเลศักยภาพสูง เชื่อมกำลังซื้อ “กรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นนทบุรี”


ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ทุ่ม 430 ล้านบาทเปิดไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก สาขาที่ 71 ของประเทศ และสาขาที่ 5 ของจังหวัดปทุมธานี บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน พร้อมสร้างอาชีพในชุมชนกว่า 300 อัตรา นอกจากนี้ยังตอกย้ำความแข็งแกร่งของธุรกิจด้วยการดึงกำลังซื้อ 3 พื้นที่ ได้แก่ กรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นนทบุรี มั่นใจช่วยรองรับการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจในย่านที่ครบครันด้วยรถไฟฟ้า สนามบิน โซนการค้า อุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา และที่พักอาศัย การันตีปี 2566 ปักหมุดสาขารวม 80 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุวางกลยุทธ์ยึดพื้นที่ทำเลทองย่านเมืองเอก ซึ่งเป็นเขตเศรษฐกิจสำคัญของจังหวัดปทุมธานี ด้วยการลงทุน 430 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก สาขาที่ 71 ของประเทศ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. ครบครันด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดังกว่า 38,000 รายการ ตอบรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจซึ่งมีการลงทุนในภาคอุตสาหกรรม ภาคอสังหาฯ การท่องเที่ยว และการก่อสร้างที่เพิ่มสูงขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีขึ้นอย่างครบวงจร

สำหรับไทวัสดุ x บีเอ็นบีโฮม สาขาเมืองเอก ได้รวบรวมวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านไว้อย่างครบครัน ทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และการให้บริการช่างมือทองจาก vFIX เพื่อคนรักบ้านและผู้รับเหมา นอกจากนี้ ไทวัสดุยังเป็นกลไลหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูมิภาค ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้ชุมชนกว่า 300 อัตรา

"ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก เป็นสาขาล่าสุดในโซนกรุงเทพฯ ตอนบน ซึ่งในพื้นที่ใกล้เคียงมีไทวัสดุสาขาแจ้งวัฒนะ สาขาศรีสมาน สาขารังสิต สาขาปทุมธานี สาขาคลอง 4 และสาขาลำลูกกา อยู่แล้ว การเสริมทัพด้วยสาขาเมืองเอกจะยิ่งตอบสนองดีมานด์ในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นนทบุรี ได้อย่างครอบคลุมทุกย่านเศรษฐกิจ สามารถดึงกำลังซื้อในจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรีกว่า 1,400,000 ครัวเรือน (ปทุมธานี 681,008 ครัวเรือน นนทบุรี 742,657 ครัวเรือน) โดยเฉพาะย่านเมืองเอกที่มีรถไฟฟ้าสายสีแดง เชื่อมต่อรถไฟ สนามบิน พร้อมทั้งโซนการค้า อุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา และที่พักอาศัย ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ดึงดูดให้หลายภาคส่วนต่างเข้ามาลงทุนในพื้นที่เพื่อต่อยอดธุรกิจ"

นายสุทธิสาร กล่าวเพิ่มเติมว่า ไทวัสดุ เชื่อมั่นว่าการเปิดสาขาล่าสุด ไทวัสดุxบีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก จะสามารถเข้ามาช่วยรองรับความต้องการสินค้าเพื่อบ้านในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบ ไฮบริด ฟอร์แมท ที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องงานบ้านได้ทุกความต้องการ โดยในปี 2566 ไทวัสดุตั้งเป้าเปิด 10 สาขา ซึ่ง ณ ปัจจุบันเดือนพฤษภาคมนี้ ได้เปิดสาขาใหม่แล้ว 6 สาขา ได้แก่ 1. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขารังสิต คลอง 4 2. ไทวัสดุ สาขาโคราช หัวทะเล 3. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง 4. ไทวัสดุ สาขากำแพงเพชร 5. ไทวัสดุ สาขาชัยนาท และ 6. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก เพื่อให้ปีนี้มีสาขารวมครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญทั่วประเทศทั้งสิ้น 80 สาขา ซึ่งการที่ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดดถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมธุรกิจก่อสร้าง และยังมุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้พันธมิตรทางธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ