“อิมแพ็ค” พร้อมรองรับงานมหกรรมอาหารยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 กลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“อิมแพ็ค” พร้อมรองรับงานมหกรรมอาหารยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 กลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19


อิมแพ็ค เตรียมความพร้อมรองรับมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม ซึ่งกลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19 บนพื้นที่จริงกว่า 130,000 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม ศกนี้ คาดมีผู้ร่วมงานทั้งไทยและนานาชาติกว่าหมื่นคนต่อวัน เผยสถานที่สิ่งอำนวยความสะดวก สะพานทางเชื่อมทุกอาคารสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดใช้งาน อีกทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลการจราจร จัดการขนส่งสาธารณะ ที่จอดรถ ร้านอาหาร โรงแรมที่พักให้บริการอย่างดีที่สุด

นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ความพร้อมของสถานที่จัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มระดับนานาชาติ หรือ ไทยเฟค เอนูก้า เอเชีย 2023 (THAIFEX – ANUGA ASIA 2023) ซึ่ง รวบรวมสินค้าอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มมาไว้อย่างครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยความร่วมมือกันระหว่าง กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี

ไทยเฟค ถือเป็นมหกรรมแสดงสินค้าอาหารที่ได้รับการตอบรับสูงสุดจากนานาชาติ และตอกย้ำความเป็นครัวโลกของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้เป็นการกลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังเกิดสถานการณ์โควิด-19 โดยมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 บนพื้นที่จริงรวมกว่า 130,000 ตร.ม. ครอบคลุมอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อาคารแสดงสินค้า 5-12 ของ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งมีผู้ประกอบการนำสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มมาจัดแสดงกว่า 2,700 ราย จากไทยและอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

งานนี้นับเป็นเวทีช่วยผลักดันการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งมีตัวแทนกลุ่มธุรกิจจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกเข้าร่วมงาน อาทิ เอเชียตะวันออก อาเซียน ยุโรป อเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา และแอฟริกา ตลอดจนเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะเจรจาการค้ากับผู้ซื้อโดยตรง อีกทั้งยังจัดการประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับนานาชาติหลากหลายหัวข้อสร้างความรู้และได้แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านอุตสาหกรรมอาหารร่วมกัน ทั้งนี้ จะเปิดให้เข้างานและเจรจาธุรกิจ (Trade Visitors) ในวันที่ 23-26 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 -18.00 น. และจะเปิดจำหน่ายปลีก (Public Visitors) ให้ลูกค้าทั่วไปได้ซื้อสินค้า ในวันสุดท้าย 27 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

อิมแพ็ค ถือเป็นตัวแทนประเทศไทย ได้มีโอกาสต้อนรับกลุ่มนักธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก เราตระหนักและมุ่งหวังถึงการอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สุดแก่ลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาร่วมงานวันละกว่าหมื่นคน โดยการเตรียมความพร้อมอาคารตรวจสอบระบบแสงสว่าง ระบบปรับอากาศก่อนการส่งมอบพื้นที่ รวมถึงบริการจอดรถ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก 2 แห่ง ได้แก่ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค และ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค อีกทั้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หน่วยงานขนส่งสาธารณะ ผู้ให้บริการร่วม เช่น แอปพลิเคชัน Robin hood ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ทั่วถึงเพียงพอต่อความต้องการ”

อย่างไรก็ตาม อิมแพ็ค ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการเพื่ออำนวยความสะดวกของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโครงการสะพานทางเดินเชื่อมระหว่างอาคารโดยรอบศูนย์ฯ ได้แล้วเสร็จพร้อมเปิดใช้งานในทุกเฟส ทำให้การเดินทางระหว่างโรงแรมที่พัก อาคารจัดแสดงงาน ศูนย์การค้า ในพื้นที่มีความรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ