“J&T Express” ฉลองความสำเร็จ 4 ปี ในไทย ด้วยยอดพัสดุที่เติบโตถึง 50% พร้อมเปิดตัวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก “ลิโอเนล เมสซี” นั่งแท่น Global Brand Ambassador คนแรก ขยายการรับรู้ต่อแบรนด์ในระดับสากล

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

“J&T Express” ฉลองความสำเร็จ 4 ปี ในไทย ด้วยยอดพัสดุที่เติบโตถึง 50%  พร้อมเปิดตัวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก “ลิโอเนล เมสซี” นั่งแท่น Global Brand Ambassador คนแรก ขยายการรับรู้ต่อแบรนด์ในระดับสากล


เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ฉลองความสำเร็จครบรอบ 4 ปี ในประเทศไทย ภายใต้ธีม “Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์” พร้อมจัดพิธีลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญอย่าง JET Commerce, HEBE BEAUTY, Realme, OPPO, VIVO, Haier, DJI และ MINISO เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการมาแล้วกว่า 8 ปี ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์

นางลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า ตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคม 2562 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีเส้นทางการขนส่งพัสดุครอบคลุม 928 อำเภอ 77 จังหวัด รวมถึงพื้นที่ห่างไกลในต่างจังหวัด นอกจากนี้ศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งมีเทคโนโลยีคัดแยกอัตโนมัติที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้ปัจจุบัน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีประสิทธิภาพในการให้บริการขนส่งที่ตรงเวลามากขึ้นถึง 19% ส่งผลให้ยอดพัสดุเติบโตขึ้นกว่า 25% ในปี 2565 รวมถึงมีจำนวนพัสดุเพิ่มขึ้นถึง 50% ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้ดึงซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง  “ลิโอเนล เมสซี” มาเป็น Global Brand Ambassador คนแรก เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ รวมถึงโปรโมทกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความตั้งใจที่จะพัฒนาบริการในห่วงโซ่อุปทานให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม

“เรามีเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดขนส่งพัสดุด่วนของประเทศไทย โดยการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งต่อการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเรากำลังมุ่งสู่เป้าหมายทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการ ในฐานะเครือข่ายระดับโลก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ทั้งการส่งพัสดุด่วน โลจิสติกส์ระหว่างประเทศและโซลูชันคลังสินค้า และได้ยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคแล้วกว่า 2,500 ล้านรายทั่วโลก”

อย่างไรก็ตาม เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย มุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น เจท ทรานสปอร์ท ด้วยบริการรถขนส่งครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างสมรรถนะในการขนส่งให้เกิดประสิทธิภาพอย่างสูงสุด   เจแอนด์ที ฟูลฟิลล์เม้นท์ การจัดการคลังสินค้าอย่างเป็นระบบสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ พร้อมให้บริการคลังสินค้าและแพ็กสินค้า รวมถึงการส่งออก เพื่อสนับสนุนธุรกิจแบบ B2B และ B2C

นอกจากการจัดส่งด่วนภายในประเทศจะเป็นบริการหลักของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส แล้ว เจแอนด์ที อินเตอร์เนชั่นแนล ยังให้บริการขนส่งพัสดุระหว่างประเทศครบวงจร ครอบคลุมบริการตั้งแต่ การรวมคลังสินค้าและการกระจายสินค้า พิธีการศุลกากร การผ่านด่าน รวมถึงการส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งทางอากาศ ทางทะเล และทางบก

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ