PTG ย้ำชัด! ครบจบที่เดียว "PT Service Master”

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

 PTG ย้ำชัด! ครบจบที่เดียว


ก้าวสู่นวัตกรรมของ บริษัท พีทีจี เอ็มเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ครบจบทุกอย่างในที่เดียวด้วย "PT Service Master” แม่เจ้าโว้ย เป็นมากกว่าการบริการในปั๊มน้ำมัน PT จริงๆนะ และเป็นมากกว่า One Stop Service เสียอีก!!! เข้าใจมั้ยจ๊ะ เพราะไม่เพียงแค่ให้บริการน้ำมัน แต่ยังพูดคุยในเรื่องโปรโมชั่น, ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, เต็มแมกซ์ที่แมกซ์มาร์ท รวมถึงบริการน้ำมันเครื่อง เรียกได้ ว่า ครบ-จบในทุกบริการนะ 

ฟาก "ซีอีโอ" คนเก่ง นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ย้ำชัดเจน PT Service Master ปัจจุบันมีจำนวน 200 คน กระจายการบริการกว่า 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล คาดว่าสิ้นปีจะขยับขึ้นเป็น 500 คน พร้อมวางเป้าอีก 3 ปีข้างหน้าไว้ 2,500 คน ซึ่งการจะเป็น น้องๆ "เซอร์วิส มาสเตอร์" ได้นั้น ต้องเข้าฝึกอบรมแบบเข้มข้น 2-3 เดือน เพื่อการบริการที่ถูกต้อง-ได้มาตรฐาน-มีทักษะงานบริการแบบมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ ก่อนเข้าปฏิบัติงานจริงในปั๊มน้ำมัน จ้า .. ลูกค้าอยากรู้อะไร ประเด็นอะไร หรือมีปัญหาอะไร น้องๆ "เซอร์วิส มาสเตอร์" ก็พร้อมเข้าไปพูดคุย ให้ข้อมูล และช่วยเหลือ  หรือแม้แต่คุณลูกค้าอยากจะเปิดปั๊มน้ำมัน หรือร้านกาแฟพันธุ์ไทย ก็สามารถฝากผ่านน้องๆ ได้เลย

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ