“เพดดิกรี” ขานรับเทรนด์ตลาดพรีเมี่ยมของคนรักเจ้าสี่ขา จัดเต็มโปรโมชั่น “เพดดิกรี โปร” สูตรไฮ โปรตีนสูงเพื่อน้องหมา ในงาน Pet Expo Thailand 2023 รองรับตลาดส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงกว่า 7 หมื่นล้านบาท

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เพดดิกรี” ขานรับเทรนด์ตลาดพรีเมี่ยมของคนรักเจ้าสี่ขา จัดเต็มโปรโมชั่น “เพดดิกรี โปร” สูตรไฮ โปรตีนสูงเพื่อน้องหมา ในงาน Pet Expo Thailand 2023 รองรับตลาดส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงกว่า 7 หมื่นล้านบาท


“เพดดิกรี®” ชูกลุ่มผลิตภัณฑ์ “เพดดิกรี® โปร” ขานรับเทรนด์ Premiumization ของอาหารสัตว์เลี้ยง ด้วยสูตรโปรตีนสูงเพื่อน้องหมาฟิตแอนด์สตรอง จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักสี่ขา ในงาน Pet Expo Thailand 2023 วันที่ 4-7 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ เพดดิกรี® วิสกัส® ชีบาร์® ซีซาร์® กล่าวว่า “เทรนด์การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะหมาและแมวที่เติบโตขึ้น ส่งผลให้ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงทั้งในประเทศไทยและตลาดการส่งออกเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประเทศไทยติด 1 ใน 3 ของประเทศที่ส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงมากที่สุดในโลก ด้วยมูลค่าการส่งออกกว่า 7 หมื่นล้านบาท ในปี 2565 อ้างอิงจากข้อมูลของกรมปศุสัตว์”

“หนึ่งในเทรนด์โลกที่น่าจับตาในวงการอาหารสัตว์เลี้ยง คือ Premiumization การให้อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพดี เพื่อการดูแลสุนัขให้ดียิ่งขึ้น เจ้าของยอมลงทุนกับอาหารที่ดีที่สุด ที่เหมาะที่สุดกับสุนัขที่รักและดูแลเหมือนสมาชิกในครอบครัว เพดดิกรี® จึงพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ “เพดดิกรี® โปร” เจาะกลุ่มเจ้าของสุนัขในตลาดกลุ่มพรีเมี่ยม เน้นจุดขายที่สูตรไฮโปรตีน ด้วยคุณประโยชน์ของสารอาหารที่ดียิ่งขึ้นและวัตถุดิบจากธรรมชาติ ด้วยโปรตีนมากขึ้นถึง +50%* ที่พัฒนาโดยสถาบันวิทยาศาสตร์การดูแลสัตว์เลี้ยง Waltham ประเทศอังกฤษ เพื่อน้องหมาสุดแอ็กทีฟโดยเฉพาะ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและข้อต่อ ช่วยบำรุงผิวหนังและให้เส้นขนเงางาม และยังช่วยเพิ่มพลังงาน ความแข็งแรง ที่สุนัขต้องการ เพื่อความสดใส ร่าเริง มีสุขภาพดี พร้อมลุยทุกกิจกรรม และเหมาะกับสุนัขในทุกช่วงอายุและทุกสายพันธุ์”

ขอแนะนำ “เพดดิกรี® โปร” สูตรไฮ โปรตีน สำหรับสุนัขแต่ละช่วงวัยและสายพันธุ์
·      เพดดิกรี® โปร ไฮโปรตีน : ลูกสุนัขทุกสายพันธุ์ (อายุ 3-18 เดือน)
·      เพดดิกรี® โปร ไฮโปรตีน : สุนัขโตพันธุ์ทอยและเล็ก (อายุ >1 ปีขึ้นไป)
·      เพดดิกรี® โปร ไฮโปรตีน : สุนัขโตพันธุ์กลางและใหญ่ (อายุ >1 ปีขึ้นไป)

ช่วงเวลาที่ร่างกายสุนัขมีความต้องการโปรตีนมากเป็นพิเศษ คือวัยเด็ก ช่วงเจริญเติบโต ช่วงตั้งท้องและให้นม และช่วงที่มีกิจกรรมเยอะ โดยลูกสุนัขโดยเฉพาะในช่วง 14 สัปดาห์แรก มีความต้องการโปรตีนสูงเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและโครงสร้างสำคัญ และจะต้องการโปรตีนมากขึ้นทันทีหลังหย่านม ส่วนสุนัขขนาดเล็กมีอัตราเมตาบอลิซึมสูง และมีอัตราการเติบโตเร็วกว่าเมื่อเทียบกับสุนัขขนาดใหญ่ จึงต้องการโปรตีนสูงเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการพลังงานที่สูงนั่นเอง ในขณะที่สุนัขขนาดใหญ่ต้องการโปรตีนสูงเพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรง ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง และช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ

“เป้าหมายของ “เพดดิกรี® โปร” คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์สูตรโปรตีนสูงที่เจ้าของสุนัขในวงกว้างสามารถเข้าถึงได้ เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของสุนัข และต้องการมอบการดูแลที่เหนือยิ่งกว่าให้กับเจ้าของสุนัข” นายรัชกร ทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ