รพ.แพทย์รังสิต x สปส. เพิ่มสิทธิผู้ประกันตนเข้าถึงการรักษาประกันสังคมอย่างมีคุณภาพ

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

รพ.แพทย์รังสิต x สปส. เพิ่มสิทธิผู้ประกันตนเข้าถึงการรักษาประกันสังคมอย่างมีคุณภาพ


“รพ.แพทย์รังสิต” ร่วมลงนาม “สปส.” การให้บริการทางการแพทย์
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาของผู้ประกันตน ในระบบประกันสังคม

นายแพทย์ กฤชรัตน์ ตระกูลช่าง (คนซ้าย) ผู้บริหารกลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิตและรักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลแพทย์รังสิต 2 พร้อมด้วย นางศุภศจี บุญเกตุ (คนขวา) รองผู้อำนวยการกลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต บริษัท แพทย์รังสิตเฮลท์แคร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PHG เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการให้บริการทางการแพทย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาของผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม โดยมี นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ (คนกลาง) เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เป็นประธานในพิธี รวมทั้งผู้บริหารสถานพยาบาลทั้ง 35 แห่งจากทั่วประเทศเข้าร่วม

และโรงพยาบาลแพทย์รังสิต ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานพยาบาลที่มีความพร้อมสามารถให้บริการรักษาถึง 3 กลุ่มโรค ได้แก่ ด้านหัตถการโรคหัวใจและหลอดเลือด, กลุ่มการให้บริการผ่าตัดก้อนเนื้อที่มดลูก และกลุ่มสถานพยาบาลที่ให้บริการผ่าตัดนิ่วในไตและถุงน้ำดี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้แรงงาน ด้านการให้บริการทางการแพทย์ โดยบูรณาการงานด้านบริการทางการแพทย์อย่างเหมาะสม เท่าเทียม มีคุณภาพ และนำไปสู่การพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ณ โรงแรมเอเชียกรุงเทพ ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ