“กาแฟพันธุ์ไทย” เปิดบ้านต้อนรับเพื่อนแฟรนไชส์ จัด Investor Clinic เผยเทคนิคบริหารธุรกิจให้ปัง !

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

“กาแฟพันธุ์ไทย” เปิดบ้านต้อนรับเพื่อนแฟรนไชส์ จัด Investor Clinic เผยเทคนิคบริหารธุรกิจให้ปัง !


“กาแฟพันธุ์ไทย” เปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมเติบโตไปกับธุรกิจแฟรนไชส์พันธุ์ไทย ในงาน “PunThai Open House: Investor Clinic” พบกับที่ปรึกษาการลงทุนมืออาชีพ ที่จะมาส่งมอบประสบการณ์และเทคนิคการบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับคู่ค้าอย่างใกล้ชิด ฟรีตลอดงาน ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับโปรโมชั่นของแถมสุด Exclusive สูงสุด 50,000 บาท* ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. โดยแบ่งออกเป็น 5 รอบ รอบละ 1 ชั่วโมง จัดขึ้น ณ ห้อง PunThai Next ชั้น 3 อาคาร CW Tower ถนนรัชดาภิเษก จำกัดเพียง 150 ที่นั่งเท่านั้น ลงทะเบียนด่วน https://forms.gle/Pi4vL5kQ819b54qYA

บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด เป็นหนึ่งในธุรกิจ Non-Oil ภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของไทย กว่า 2,200 สาขาทั่วประเทศ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2555 ปัจจุบันร้านกาแฟพันธุ์ไทยมีจำนวนมากกว่า 550 สาขาทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายขยายสาขาครบ 1,500 สาขาทั้งภายในและนอกสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ ภายในปี 2566 นี้

ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่มีอัตลักษณ์และเสน่ห์ของความเป็นไทย โดดเด่นด้วยเมนูเครื่องดื่มที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติอร่อยไม่เหมือนใครและหาทานได้ยาก พร้อมสนับสนุนเกษตรกร โดยการจัดหาวัตถุดิบท้องถิ่นจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เช่น น้ำตาลดอกมะพร้าวจากอัมพวา ตาลโตนดจาก จากสงขลา ส้มมะปี๊ด จากจันทบุรี เป็นต้น นอกจากนี้ยังเน้นช่องทางการขายผ่านเดลิเวอรี รวมถึงเชื่อมโยงสมาชิกด้วยบัตร PT Max Card กว่า 19 ล้านสมาชิก มาเป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคของลูกค้า เพื่อเพิ่มยอดขายและความถี่ของการเข้าใช้บริการร้านกาแฟพันธุ์ไทย

ผู้สนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์กับ “กาแฟพันธุ์ไทย” ลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.25 ล้านบาท นอกจากจะได้รับเครื่องหมายการค้าของแบรนด์แล้ว ยังได้รับการฝึกอบรมและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน พร้อมระบบการจัดส่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะดวกสบาย ตรงเวลา หมดปัญหาเรื่องระบบการคิดเงินและจัดเก็บข้อมูลด้วยเครื่อง POS เพื่อให้เพื่อนแฟรนไชส์มั่นใจในการลงทุน แม้ไม่มีประสบการณ์ก็เปิดร้านได้อย่างสบายใจ พร้อมมีธนาคารที่เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับพิจารณาสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษเพื่อการลงทุน นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังเปิดโอกาสให้เข้ามาร่วมเป็น Sub-Area Franchise อีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ