“วิลล่า มาร์เก็ท” เปิดตัว Villa Wallet บริการช้อปปิ้งออนไลน์ ตอบโจทย์สไตล์การใช้จ่ายคนยุคใหม่ ตั้งเป้าผู้ใช้งานกว่าแสนรายภายในปีนี้

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

“วิลล่า มาร์เก็ท” เปิดตัว Villa Wallet บริการช้อปปิ้งออนไลน์ ตอบโจทย์สไตล์การใช้จ่ายคนยุคใหม่ ตั้งเป้าผู้ใช้งานกว่าแสนรายภายในปีนี้


วิลล่า มาร์เก็ท ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติไทย เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ ผนึกกำลัง จีบี วอลเล็ท จัดงาน GB Wallet & Villa Market “New lifestyle at Villa Market with cashless payment” พร้อมประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชัน Villa Wallet อย่างเป็นทางการ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย สะดวก ครบครัน พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิกและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตลอดจนมุ่งมั่นขับเคลื่อนสังคมไร้เงินสดให้เกิดขึ้นจริงในทุกกลุ่มผู้บริโภคทั้งในประเทศและทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายคนยุคใหม่ ตั้งเป้าการเติบโตภายในปี 2023 มีผู้ใช้งาน Villa Wallet กว่า 100,000 ราย

นางสาวโสพิศ ภูสนาคม กรรมการบริหาร บริษัทวิลล่า มาร์เก็ท เจพี จำกัด กล่าวว่า “ วิลล่า มาร์เก็ท ตั้งใจที่จะมอบความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและบริการที่ครบครันให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน โดยมีความตั้งใจที่จะรักษาฐานลูกค้าเดิม พร้อมกับขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น จึงทำให้เกิดเป็นซูเปอร์แอปพลิเคชัน Villa Wallet นี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะสามารถช้อปปิ้งได้แล้ว ยังสามารถใช้สะสมคะแนนและเป็น wallet ในตัวด้วย โดย วิลล่า มาร์เก็ท มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง จีบี วอลเล็ท ผู้ที่สามารถทำให้ความฝันที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราได้เป็นจริง โดยในอนาคตเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้มากขึ้น พร้อมพัฒนาระบบการใช้งานและบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนลูกค้าและผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าให้ Villa Wallet เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถซ่วยปลดล็อกการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดได้ทั้งในประเทศและทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด และนับเป็นมิติใหม่ในการพัฒนาช่องทางการให้บริการของกลุ่มธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตให้มีความล้ำสมัย ตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภคในยุค 4.0 ได้ดียิ่งขึ้น

โดย วิลล่า มาร์เก็ท ตั้งเป้าหมายการเติบโตการใช้งาน Villa Wallet ภายในปี 2023 จะมีสมาชิก 50,000 ราย และผู้ใช้งานกว่า 100,000 ราย ผ่านการทำแคมเปญทางการตลาด พร้อมขยาย Ecosystem ให้ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้งานเป็นวงกว้างมากขึ้น โดยทำการเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดการรับรู้และมีการใช้สิทธิพิเศษได้อย่างทั่วถึงและแพร่หลายต่อไป ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ มุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการใช้แอปพลิเคชัน Villa Wallet เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ Cashless Society เพื่อก้าวทันยุคสมัยปัจจุบัน ที่หลายๆ ภาคส่วน เริ่มนำเอาแนวคิด Digital Transformation เข้ามามีบทบาท กับองค์กรหรือธุรกิจของตนเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งกลไกการทำงานของ Villa Wallet จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการยืนยันตัวตนลูกค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ Villa Wallet ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย และชำระเงินได้ตามสไตล์ของแต่ละบุคคล ตอบสนองกับเทรนด์ยุคใหม่ในการจับจ่าย ชำระเงินได้ทันที สะดวก ง่าย และรวดเร็ว เพิ่มมิติการชำระเงินได้แบบครบรอบด้าน ซึ่งจะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งโปรโมชันและการสะสมคะแนนเมื่อซื้อสินค้าที่ Villa Market

นายพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท จีบี วอลเล็ท จำกัด กล่าวว่า “จีบี วอลเล็ท (GB Walle)ผู้ให้บริการ White-label E-wallet แก่บริษัท หน่วยงาน องค์กรต่างๆ ที่สร้าง E-wallet ภายใต้ชื่อธุรกิจของผู้ประกอบการ ที่ได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มสะสมคะแนนและแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้จ่ายจบครบทุกสิ่ง ทำได้หมดครบครันในเป๋าเดียว ซึ่งมีฟังก์ชันการใช้งานที่เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไร้กังวัลเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบยืนยันตัวตนสูงสุด โดยเราต้องการให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการบริหารจัดการเงินภายในองค์กร รวมทั้งสามารถให้บริการ VISA PREPAID CARD ได้อีกด้วยและเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ เราจึงได้ร่วมมือกับหนึ่งในองค์กรที่ไว้ใจเราอย่าง วิลล่า มาร์เก็ท ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการร่วมมือกัน เพื่อให้ลูกค้าและผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ พร้อมชำระเงินผ่านแพลตฟอร์มด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมสะสมคะแนนและการใช้สิทธิประโยชน์ตามแผนส่งเสริมการตลาดได้อย่างคล่องตัวและง่ายดาย”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ