“ไก่ ปริศนา” จัดคอนเสิร์ต “ธรรมคีตาภิรมย์” รวมศิลปินแห่งชาติ รายได้ช่วยพระสงฆ์

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

 “ไก่ ปริศนา” จัดคอนเสิร์ต “ธรรมคีตาภิรมย์” รวมศิลปินแห่งชาติ รายได้ช่วยพระสงฆ์


แถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “คอนเสิร์ตธรรมคีตาภิรมย์ “ เพื่อปลุกจิตสำนึกคุณธรรมและวัฒนธรรมไทย เพื่อหารายได้เข้า “กองทุนช่วยเหลือคดีพระสงฆ์” ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบทั่วประเทศ จัดโดย สมาคมบัณฑิตทางกฎหมายและพุทธศาสตร์ โดยมี ฯพณฯ กร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมฯ ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น

ปัจจุบันได้เกิดกรณีเกี่ยวกับวัดและพระสงฆ์ สามเณร หลากหลายคดีที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม สถาบนพระพุทธศาสนา หนึ่งในสามสถาบันหลักของชาติ  สมควรจะได้รับการคุ้มครอง สมาคมบัณฑิตทางกฎหมายและพุทธศาสตร์ได้รับการร้องขอให้เข้าช่วยเหลือคดีวัดพระสงฆ์และหน่วยงานของวัดมากขึ้น

ไก่ ปริศนา วงส์ศิริ ศิลปิ นักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และผู้อุปถัมภ์สมาคมบัณฑิตทางกฎหมายและพุทธศาสตร์ พร้อมด้วยท่านสุจินต์พิทกัษ์ไดเล็งเห็นความสำคัญของภารกิจของสมาคม จึงได้เสนอให้จัดการโครงการ “ธรรมคีตาภิรมย์” จัดคอนเสิร์ตเพลงธรรมะและปลุกจิตสำนึกคุณธรรมและวัฒนธรรมไทย เพื่อหารายได้สนับสนุนโครงการดังกล่าว

สำหรับคอนเสิร์ต ธรรมคีตาภิรมย์ มีศิลปินชื่อดังร่วมงานมากมาย ทั้งศิลปินแห่งชาติ นักร้องแผ่นเสียงทองคำและหมอลำชื่อดัง วินัย พันธุรักษ์ , ชัยชนะ บุญนะโชติ , ป.ฉลาดน้อย ส่งเสริม , อังคนางค์ คุณไชย , พรหมเทพ เทพรัตน์ , ชรัมภ์ เทพชัย , จิตติมา เจือใจ , ปริศนา วงศ์ศิริ , วาสนา สิทธิเวช , วีระ บำรุงศรี , ปัทมา ปานทอง , ขวัญจิต ศรีประจันร์ , วิภา จันรกูล , คณิตตา จิตต์เจริญ , รุ่งฟ้า กุลาชัย ,รัตนา ดาเหลา , คมน์เพชร จันทร์พูล และ รัฐ สอนระเบียบ

โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 13.30 น. ณ หอประชุมพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ตัวแทนสมาคมและหน้างาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0863795182 , 0818037275 ,0819226181 และ 0843979635 โอนเงินบริจาค ร่วมทำบุญ หรือซื้อบัตรได้ที่ บัญขีธนาคารกรุงไทย สาขาแจ้งวัฒนะ เลขที่บัญชี 096 -0-24102-7 บัญชีสมาคมบัณทิตทางกฎหมายและพุทธศาสตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ