ITTHI หุ้นดีมีสตอรี่หนุน! เปิดจองซื้อ IPO วันแรกกระแสแรง

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566

ITTHI หุ้นดีมีสตอรี่หนุน! เปิดจองซื้อ IPO วันแรกกระแสแรง


หุ้นน้องใหม่ IPO ป้ายแดง บมจ. อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น หรือ ITTHI กระแสตอบรับดีเยี่ยม!  เปิดให้จองหุ้นไอพีโอ 14-16 มีนาคม 2566 จำนวน 70 ล้านหุ้น พบวันแรกยอดจองซื้อสุดคึกคัก “กิตติชัย นาคะประเสริฐกุล” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวาณิชธนกิจ 3 บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน จับมือ “ธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์” ผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยยอดจองทะลัก แสดงถึงความเชื่อมั่นในธุรกิจของ ITTHI และความเชื่อมั่นต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแสงสว่างมายาวนานกว่า 24 ปี ด้วยผลประกอบการที่โดดเด่น ทั้งในแง่รายได้ และ ความสามารถในการทำกำไร

ด้าน “ธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์” ซีอีโอ ITTHI ระบุแผนระดมทุนครั้งนี้จะเพิ่มศักยภาพในการเติบโต และความสามารถในการแข่งขัน เงินที่ได้จากการระดมทุนจะนำไปขยายฐานลูกค้า ทั้งในกลุ่มดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำ ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ พร้อมรับโอกาส และสัญญาณเชิงบวกจากการขยายโครงการต่อเนื่องในปีนี้ และลูกค้ากลุ่มราชการที่คาดว่าจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยบริษัทมีเป้าหมายขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ประเภทผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง พลังงานทดแทน อุปกรณ์เทคโนโลยีอัจฉริยะ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสอดรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ขณะที่ Backlog ในปีนี้ หนุนเป้าหมายรายได้โต 30% จากปีก่อนไม่ไกลเกินเอื้อม !!! สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน หุ้นน้องใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ