“พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ” เปิดตัวโรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์ แห่งแรกในไทย ใจกลางสุขุมวิท

วันพุธที่ 08 มีนาคม พ.ศ. 2566

“พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ” เปิดตัวโรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์ แห่งแรกในไทย ใจกลางสุขุมวิท


พาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ เปิดตัวโรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์ล่าสุดแห่งแรกในไทยใจกลางกรุงเทพฯ ที่สุขุมวิทซอย 6 พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเดินทางได้ง่าย ผู้เข้าพักสามารถเดินไปที่รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานาได้เพียงกี่ก้าว และใช้เวลาเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์เพื่อเดินทางไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสวนป่าเบญจกิติ

โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ ประกอบด้วยห้องพักแบบสวีททั้งหมดรวม 194 ห้อง เริ่มต้นตั้งแต่ห้องประเภทสตูดิโอสวีทขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 42 ตร.ม. ถึง 50 ตร.ม. สำหรับห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 55 ตร.ม. ถึง 69 ตร.ม. และห้องสวีทแบบสองห้องนอน เริ่มต้นที่ 123 ตร.ม. ถึง 130 ตร.ม. ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมเครื่องครัวสำหรับทำอาหาร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว

มิจา พาร์ค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ พาร์ครอยัล สวีท ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เมืองท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ซึ่งในแต่ละปีได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ตั้งใจเดินทางมาเยือนกรุงเทพฯ มากถึง 22.7 ล้านคน ผู้เข้าพักที่เข้าพักที่ โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพฯ จะรู้สึกถึงบรรยากาศที่ทันสมัยและอบอุ่นได้ทันที ไม่ว่าจะมาเป็นทริปเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวก็ตาม”

ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูอันหลากหลายทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ และอะ ลา คาร์ท ที่ สไปซ์ บราสเซอรี (Spice Brasserie) ห้องอาหารหลักของโรงแรมซึ่งนำเสนอทั้งรสชาติอาหารไทยที่คุ้นเคย และเมนูนานาชาติอีกมากมาย นอกจากนี้ ท่านยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของโรงแรมได้ตลอดการเข้าพัก อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันและพื้นที่ด้านนอกอาคารสำหรับการออกกำลังกายแบบกลางแจ้ง

สำหรับท่านที่กำลังมองพื้นที่สำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงขนาดเล็ก โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ มีห้องประชุม 2 ห้องที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และรองรับแขกได้สูงสุด 35 คน

โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ เป็นส่วนหนึ่งของ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล กรุ๊ป (Pan Pacific Hotels Group) มีเครือข่ายโรงแรมและห้องสวีทในกลุ่ม พาร์ครอยัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต จำนวนทั้งสิ้น 21 แห่งใน 16 เมืองทั่วเอเชียแปซิฟิก และกำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้

สำหรับท่านที่เข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 รับทันทีส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 25% พร้อมอาหารเช้า กับโปรโมชั่น “Life is Suite in Bangkok” สำหรับสมาชิก Pan Pacific DISCOVERY สามารถรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10% สำหรับการเข้าพัก และสามารถเช็คเอ๊าต์ได้จนถึงเวลา 18.00 น.ท่านที่เป็นสมาชิกยังจะได้รับของขวัญรุ่นลิมิเต็ดจากโรงแรม และขนมไทยแสนอร่อยหลากหลายชนิดเพื่อเติมความหวานให้กับประสบการณ์สุด 'สวีท'

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพัก โทร +66 2 262 9999  หรืออีเมล enquiry.prsbkk@parkroyalhotels.com และชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok.html

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ