มุ่งมั่นเดินหน้าส่งมอบสุขภาพฟันดีแก่เด็กไทยทั่วประเทศ เปิดทริปศักราชใหม่ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

วันอังคารที่ 07 มีนาคม พ.ศ. 2566

มุ่งมั่นเดินหน้าส่งมอบสุขภาพฟันดีแก่เด็กไทยทั่วประเทศ  เปิดทริปศักราชใหม่ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก


มูลนิธิแมค แฮปปี้ แฟมิลี่ ตอกย้ำปณิธานเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ในการส่งมอบความสุข และสุขภาพฟันที่ดีแก่เด็กและเยาวชนไทย ปิดทริปปี 2565 กับการออกเดินทางให้บริการด้านทันตกรรมแก่เด็กทั่วประเทศมากกว่า41,000 ราย และยังคงมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี มอบสิ่งดี ๆ และร่วมรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับทันตอนามัยแก่เด็ก ๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดศักราชใหม่ 2566 เริ่มต้นโครงการดี ๆ นี้ ที่จังหวัดพิษณุโลก โดยบูรณาการความร่วมมือกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย และกองบัญชาการกองทัพไทย 

พร้อมด้วยพันธมิตรจิตอาสานำหน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ ภายใต้โครงการ “สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี” สร้างโอกาสแก่เด็กพื้นที่ห่างไกลได้เข้าถึงการบริการด้านทันตกรรม ระดมทีมทันตแพทย์และผู้ช่วยทันตแพทย์จิตอาสาร่วมให้บริการขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน ฯลฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย  พร้อมทั้งส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลรักษาทันตอนามัยของตนเองอีกด้วย ล่าสุดได้ลงพื้นที่โรงเรียนสวนเมี่ยงวิทยา โรงเรียนห้วยช้างแทง โรงเรียนสวนเมี่ยง อำเภอชาติตระการ  และโรงเรียนวัดตาปะขาวหายอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2566

ซึ่งได้รับเกียรติจาก มรว.จิยากร อาภากร เสสะเวช กรรมการอำนวยการ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล รองประธานมูลนิธิ แมค แฮปปี้ แฟมิลี่  นายพชรเสฏฐ์  บุญศิริสาริศา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พันเอกรณยุทธ  โพธารามิก ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 34 กองทัพไทย และ นายปราโมทย์ งามเกริกโชติ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมให้กำลังใจคณะทำงานทันตแพทย์อาสาจากมูลนิธิทันตแพทย์เอกชน (ประเทศไทย) ผู้ช่วยทันตแพทย์อาสาจากโรงพยาบาลทันตกรรมมหาจักรีสิรินธร มหาวิทยาลัยมหิดลและทีมงานทันตสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมผนึกกำลังให้บริการทันตกรรมแก่เด็กนักเรียน คาดว่าจะมีผู้เข้ารับบริการในครั้งนี้ประมาณ 600 คน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ