“ออริจิ้น” จับมือ “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์” เอเจนท์ดัง รุกดีมานด์ต่างชาติทั่วโลก ส่ง “ออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ และ ออริจิ้น เพลส IP Program บางนา” เขย่าวงการอสังหาฯ

วันพุธที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ออริจิ้น” จับมือ “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์” เอเจนท์ดัง รุกดีมานด์ต่างชาติทั่วโลก ส่ง “ออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ และ ออริจิ้น เพลส IP Program บางนา” เขย่าวงการอสังหาฯ


“ออริจิ้น” จับมือบิ๊กเอเจนท์ “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์” ประกาศนำทัพเอเจนท์กว่า 400 บริษัท ทั่วเอเชียและยุโรป ร่วมสร้างปรากฎการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ ในฐานะ มาสเตอร์ เอเจนท์ ครั้งแรกกับการขายโครงการมิกซ์ยูสเต็มรูปแบบของ โครงการ “ออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์” ให้กับลูกค้าต่างชาติ ทั้งคอนโดมิเนียม ออฟฟิศและรีเทล และ โครงการ “ออริจิ้น เพลส IP Program บางนา” การันตีผลตอบแทน 5% นาน 3 ปี พร้อมดูแลการปล่อยเช่าแบบ 10+10 ปี  

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORIกล่าวว่า หลังประเทศไทยเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ธุรกิจภาคการท่องเที่ยวและภาคการลงทุนเริ่มฟื้นตัว รวมถึงความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยและเพื่อทำธุรกิจในประเทศไทยของชาวต่างชาติก็เพิ่มสูงขึ้นเช่นเดียวกัน บริษัทจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัดบริษัทโบรกเกอร์ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ขายอสังหาริมทรัพย์แก่ชาวต่างชาติในฐานะ Master Agent ตัวแทนขายหลักของโครงการ ออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ และโครงการ ออริจิ้น เพลส IP Program บางนา 

“ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ ถือเป็นเอเจนท์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งจะเป็นแกนหลักในการบุกตลาดต่างประเทศ ด้วยศักยภาพอันโดดเด่นกับการมีบริษัทในเครือกว่า 400  บริษัท จะช่วยให้แบรนด์ ออริจิ้น เป็นที่รู้จักของเอเจนท์รายย่อยเพิ่มมากขึ้น การทำการตลาดในกลุ่มนักลงทุนต่างชาติต้องอาศัยเอเจนท์ที่มีความรู้ ความเข้าใจในการสื่อสารและเข้าใจความต้องการของนักลงทุน ซึ่ง ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ เป็นบริษัทที่อยู่ในธุรกิจ Property Agency มาเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังเคยร่วมงานกันมากว่า 12 โครงการ น่าจะช่วยตอบโจทย์ในการวางแผนการขายและพัฒนากลยุทธ์ให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในขณะเดียวกัน ออริจิ้น ก็ยังคงเดินหน้าทำตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม โดยคงสัดส่วนตลาดต่างประเทศไว้ที่ 25-30%” นายสิริพงศ์ กล่าว 

ทั้งนี้ โครงการออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ และ โครงการออริจิ้น เพลส IP Program บางนามีจุดขายแตกต่างกัน โดยโครงการออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสระดับเมกะโปรเจกต์ใจกลางถนนสุขุมวิท 55 บริเวณซอยทองหล่อ 10 มูลค่าโครงการ 14,000 ล้านบาท ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม ออฟฟิศ และรีเทล ซึ่งบริษัทจะนำออฟฟิศ และรีเทล เสนอขายรวมกับคอนโดมิเนียม ถือเป็นการเปิดตัวการขายออฟฟิศและรีเทล แบบ Freehold ให้กับนักลงทุนต่างชาติเป็นครั้งแรก ลูกค้าต่างชาติสามารถเปิด office start up หรือเปิดธุรกิจร้านอาหารในโครงการได้ โดยคอนโดมิเนียมราคาเริ่มต้น 26 ล้านบาทในส่วนของออฟฟิศ เริ่มต้นที่ 23.5 ล้านบาท และรีเทลราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท 

ในส่วนของโครงการออริจิ้น เพลส IP Program บางนา เป็นโครงการที่ให้ผลตอบแทนการลงทุน ตลอดระยะเวลา 10 ปี โดยเจ้าของห้องสามารถรับการันตีผลตอบแทนในช่วง 3 ปีแรกในอัตรา 5% โดยทางโครงการได้มอบให้ทาง HHR (Hampton Hotel and Residence Management) เป็นผู้บริหารจัดการหาเรื่องการปล่อยเช่าห้องให้ตลอดระยะเวลา 10 ปี และสามารถต่อสัญญาได้อีก 10 ปี รวมถึงดูแลและให้บริการมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบระยะยาว ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท 

ด้าน คิงสตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในฐานะ Master Agent บริษัทตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาฯให้แก่ชาวต่างชาติใน 2 โครงการบิ๊กโปรเจ็คอย่าง โครงการออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ และ โครงการออริจิ้น เพลส IP Program บางนา ที่มีคอนเซ็ปต์การขายที่แปลกใหม่ ทำให้บริษัทมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าทั้ง 2 โครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากบริษัทมีบริษัทเอเจนท์ และ Freelance Agent ครอบคลุมทั้งในโซนเอเชีย และยุโรป ที่จะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตงานขาย นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเอเจนท์ทั่วโลก เพื่อขายโครงการอื่นๆ ของออริจิ้นแก่นักลงทุนชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง 

“ความร่วมมือที่ต่อเนื่องแสดงให้เห็นว่า บริษัทมีความเชื่อมั่นในบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ เนื่องจากมีแผนการขยายโครงการที่หลากหลาย ไม่ได้มีแค่โครงการคอนโดมิเนียม แต่มีทั้งบ้านเดี่ยว โครงการมิกซ์ยูส และผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนต่างๆ ในระดับราคาตั้งแต่ 2 ล้านไปจนถึง 40 ล้านบาท นอกจากนี้ทางออริจิ้น ยังมีบริษัทในเครือที่ดูแลเรื่อง after sales service ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ามีการดูแลหลังการขายแบบครบวงจร” คิงสตัน ไล กล่าว 

สำหรับ โครงการออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ (Origin Thonglor World) ตั้งอยู่ที่ดินแปลงใหญ่ใจกลางทองหล่อ พื้นที่ขนาดกว่า 6 ไร่ ประกอบด้วย 3 อาคาร รวมพื้นที่พักอาศัย 669 ยูนิต ออฟฟิศ 110 ยูนิต และรีเทล 29 ยูนิต และ Hotel Serviced Residence ภายใต้แบรนด์ Grand Hampton Thonglor โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวแห่งแรกใจกลางทองหล่อกว่า 2 ไร่ กับ Thonglor Central Park ซึ่งได้มีการออกแบบให้การอยู่อาศัยเชื่อมต่อกับธรรมชาติ ที่เหมือนมีออกซิเจนเป็นของตัวเอง พร้อมสวนลอยฟ้าบนอาคารให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสธรรมชาติแบบส่วนตัว สามารถเชื่อมต่อการเดินทางในกรุงเทพฯ อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น “อโศก-พร้อมพงษ์-ทองหล่อ-เอกมัย” ครบถ้วนด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย (สายสีเขียว-สีเทาในอนาคต) 

โครงการออริจิ้น เพลส IP Program บางนา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ออริจิ้น เพลส บางนา มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท รวม 774 ยูนิต แบ่งเป็นส่วนที่เข้า IP Program จำนวน 399ยูนิต โดยตั้งอยู่บนอาณาจักรมิกซ์ยูส ORIGIN SMART COMPLEX BANGNA ขนาดกว่า 8 ไร่ มีการแยกส่วนกลางของลูกบ้านและลูกค้าที่เป็นผู้เช่า เพื่อตอบสนองทุก Lifestyle โครงการติด ถ.บางนา – ตราด ใกล้ Interchange Station สายสีเหลืองและสายสีเงิน สถานีศรีเอี่ยม เพียง 100 ม.

สำหรับ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI พัฒนาโครงการสะสมมาแล้ว 20 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 71,330 ล้านบาท มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลหลากหลายแบรนด์ อาทิ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ เน้นเกาะทำเล CBD 2.ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ 3.โซโห แบงค็อก (SOHO Bangkok) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Small Office and Home Office และล่าสุดกับแบรนด์แฮมป์ตัน (Hampton) แบรนด์อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property) 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ