“SCOPE Langsuan” คอนโดระดับเวิลด์คลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life at its Finest บนทำเลดีสุด – แพงสุด เจาะกลุ่มอินเตอร์พรีเมี่ยม

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“SCOPE Langsuan” คอนโดระดับเวิลด์คลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life at its Finest บนทำเลดีสุด – แพงสุด เจาะกลุ่มอินเตอร์พรีเมี่ยม


บริษัท สโคป จำกัด เปิดตัว “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) โครงการคอนโดระดับเวิลด์คลาสบนทำเล CBD ย่านหลังสวน ซึ่งเป็นโซนที่มีราคาที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยกลุ่มอินเตอร์ฯ พรีเมี่ยม ที่เป็นกลุ่มที่เห็นโลกกว้าง มีรสนิยม และยังเป็นข่องว่างของตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life at its Finest พร้อมทยอยโอนได้ ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงามอย่างเหนือระดับแล้ววันนี้   

สโคป หลังสวน” บนทำเลทองที่แพงสุดในประเทศไทย

การเปิดตัว “สโคป หลังสวน” โครงการคอนโดมิเนียม “ไฮ ไรซ์” (High Rise) บนทำเลทองอย่างย่านหลังสวน และปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมทยอยโอนห้องให้แก่ผู้อยู่อาศัยประมาณปลายเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น นาย ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยถึงโครงการดังกล่าวว่า

“โครงการ “สโคป หลังสวน” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดในย่านหลังสวนว่า “การเปิดตัว “สโคป หลังสวน” โครงการคอนโดมิเนียม “ไฮ ไรซ์” (High Rise) สูง 34 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต ย่านหลังสวน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นทำเลทองที่มีราคาที่ดินที่แพงที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งเป็นทำเลที่มีระดับและเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุด สถานทูต สถานศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาล และโรงแรมระดับ 5-6 ดาว”

ตอบโจทย์กลุ่มอินเตอร์พรีเมี่ยม

นาย ยงยุทธกล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของ “สโคป หลังสวน” ว่า “เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสโคป คือ กลุ่มอินเตร์เนขั่นแนล พรีเมี่ยม (International Premium) ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เห็น “โลกกว้าง” อีกทั้งเป็นกลุ่มที่มีรสนิยม ต้องการที่พักอาศัยที่ดูดีมีสไตล์ สะท้อนความเป็นตัวตนของตนเอง อีกทั้งเป็นกลุ่มที่มีโอกาสได้เห็นโลกกว้าง มีประสบการณ์กับการสัมผัส หรือพบเห็นที่อยู่อาศัยดีๆ ทั่วโลก กลุ่มนี้จึงเป็นกลุ่มที่มีความเฉพาะตัวสูง และมิใช่กลุ่มลูกค้าที่ตรงกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อื่นๆ ดังนั้น เซ็กเม้นท์นี้จึงเป็นตลาดที่ยังว่างและไม่มีใครเข้ามา ดังนั้น จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจที่เราจะสามารถเข้าไปปักหมุดในเซ็กเม้นท์ได้ได้เป็นรายแรกๆ”

3 ขุมพลัง “สโคป หลังสวน”  LOCATION X DESIGN X SERVICE  

ด้วยวิสัยทัศน์ของ บริษัท สโคป จำกัด ที่มุ่งสร้างที่พักอาศัยคุณภาพมาตรฐานระดับพรีเมียม  ภายใต้แนวคิด Life at its Finest ยงยุทธ ผู้บริหารมากประสบการณ์ได้กล่าวถึง “3 ขุมพลัง” ที่ส่งให้ “สโคป หลังสวน” มีความโดดเด่น นั่นคือ LOCATION X DESIGN X SERVICE  

1) LOCATION  เนื่องจาก “สโคป หลังสวน” ตั้งอยู่บนทำเล Prime Area ที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นโครงการประเภท Freehold ที่ผู้ซื้อได้รับเอกสารสิทธิ์ ขณะที่โครงการหลายแห่งในย่านนี้เป็นโครงการแบบ Leasehold หรือแบบสัญญาเช่าระยะยาว

2) DESIGN  ความโดดเด่นของ “สโคป หลังสวน” มาจากการออกแบบให้สง่างามเหนือกาลเวลา ด้วยผลงานการรังสรรค์ระดับโลก อาทิ

o             KOHN PEDERSEN FOX ที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมหลัก ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกจากกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

o             THOMAS JUUL-HANSEN มัณฑนากร (Interior Designer) ระดับแนวหน้าของโลกที่รับหน้าที่เป็นผู้รังสรรค์การตกแต่งภายใน โดยเน้นวัสดุที่มีคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี และออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวทุกตารางนิ้ว ทุกยูนิตมีความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 3.5 เมตร ด้วยการใช้กระจกทั้งบานตั้งแต่พื้นจรดเพดาน  เพื่อสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ และรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ 

3) SERVICE การบริการที่เหนือระดับ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ อาทิ บริการรักษาความปลอดภัยและ Valet Parking 24 ชั่วโมง, บริการแม่บ้านทำความสะอาดสัปดาห์ละ 3 ครั้ง/ยูนิต, Private Theatre ที่มีเครื่องเสียงมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท, ห้องดนตรีที่มีเครื่องดนตรีเกือบทุกประเภทเพื่อให้เด็กๆ ได้ฝึกซ้อมเล่นดนตรี รวมทั้ง Private Storage หรือห้องเก็บของส่วนบุคคล และ Garment Room ซึ่งเป็นห้องเก็บเสื้อหนาวที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัย, ห้องเก็บไวน์ และเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Private Dining บนชั้น 34 เพื่อให้ผู้พักอาศัยในโครงการสามารถมาใช้บริการในโอกาสพิเศษได้ด้วย ฯลฯ

นายยงยุทธ กล่าวในตอนท่ายว่า  “ด้วยความเชี่ยวชาญ บวกกับความมุ่งมั่น ทุ่มเท พร้อมใส่ใจรายละเอียดในทุกตารางนิ้วของที่พักอาศัย “สโคป หลังสวน” จึงโดดเด่นทั้งคุณภาพ ทำเล การออกแบบ และการบริการ ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่า โครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง”

ร่วมสัมผัสความเหนือระดับกับโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส “สโคป หลังสวน” ได้แล้ววันนี้ที่ www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ