ASW ลุยไตรมาสแรกของปี ประเดิมแคมปัสคอนโดแบรนด์ KAVE รุกทำเลบลูโอเชี่ยน เปิดตัว KAVE Embryo Rangsit เตรียมเปิดจอง 18-19 ก.พ. นี้ มั่นใจกวาดยอดขายได้ทั้งปีตามเป้าทะลุ 1.5 หมื่นล้านบาท

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ASW ลุยไตรมาสแรกของปี ประเดิมแคมปัสคอนโดแบรนด์ KAVE รุกทำเลบลูโอเชี่ยน เปิดตัว KAVE Embryo Rangsit  เตรียมเปิดจอง 18-19 ก.พ. นี้  มั่นใจกวาดยอดขายได้ทั้งปีตามเป้าทะลุ  1.5 หมื่นล้านบาท


บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์เคฟ ไตรมาสแรกของปีลุย Campus Condo เปิดโครงการใหม่ ‘เคฟ เอมบริโอ รังสิต’ (KAVE Embryo Rangsit) ปักธงทำเลบลูโอเชี่ยน ที่สุดของคอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยแค่ข้าม ถึง ม.ราชมงคลธัญบุรี จำนวน 514 ยูนิต มูลค่าโครงการ 780 ล้านบาท ชูไฮไลท์คอนโดใหม่ให้การใช้ชีวิตที่สุดของไลฟ์สไตล์วัยมันส์ ด้วย Facilities มากกว่า 30 รายการ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบจัดเต็ม ราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท พร้อมเปิดจอง 18-19 ก.พ. นี้  มั่นใจกวาดยอดขายได้ตามเป้าหมาย หนุนยอดขายทั้งปีทะลุ  15,000 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”  เปิดเผยว่า แผนการพัฒนาโครงการในปี 2566 บริษัทฯ มุ่งมั่นต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมแบรนด์เคฟในเซ็กเมนต์ “Campus Condo” ที่พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ไปแล้ว 9 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 14,700 ล้านบาท โดยในปีนี้จะเดินหน้าเปิดตัวคอนโดฯ แบรนด์เคฟ 5 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพใกล้มหาวิทยาลัย  ประเดิมในไตรมาสแรก เปิดตัวโครงการ “เคฟ เอมบริโอ รังสิต” (KAVE Embryo Rangsit) จำนวน 514 ยูนิต มูลค่าโครงการ 780 ล้านบาท บนทำเลบลูโอเชี่ยน (Blue Ocean) ที่สุดของแคมปัส คอนโดที่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เพียง 1 นาทีถึง ม.ราชมงคลธัญบุรี

สำหรับโครงการเคฟ เอมบริโอ รังสิต (KAVE Embryo Rangsit) เป็นคอนโดฯ โลว์ไรส์ที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับการใช้ชีวิต ที่สุดของไลฟ์สไตล์ Gen Z ด้วย Facilities มากกว่า 30 รายการ ทั้งฟังก์ชันแบบ Active และ Passive กระจายไปตามจุดต่างๆ รอบโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางคลับเฮ้าส์ที่กว้างขวาง และโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ (Co-Working Space) พื้นที่ที่เปิดโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มรูปแบบ เหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมที่หลากหลาย ใช้ชีวิตแบบไม่หยุดนิ่ง โดยมีไฮไลท์สระว่ายขนาดใหญ่แบบจัดเต็มเหมาะกับผู้ที่ชอบออกกำลังกายทางน้ำ ระบบความปลอดภัย Smart Security และติดกล้อง CCTV อีกทั้งยังใกล้กับทำเลคอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งช้อปปิ้ง และโรงพยาบาล

ทั้งนี้โครงการเคฟ เอมบริโอ รังสิต (KAVE Embryo Rangsit)  มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 23.70-34.50 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท  พร้อมเปิดจองในวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ นี้ และสามารถรับชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้  ที่ สำนักงานขาย https://bit.ly/KERSaleGallery โดยคลิกลงทะเบียน https://bit.ly/3Y4K8gY หรือโทร 02-168-0000  บริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการเคฟ เอมบริโอ รังสิต (KAVE Embryo Rangsit) จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยข้อมูลจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ปีการศึกษา 2565 มีจำนวนนักศึกษารวม 24,088 คน และในโซนรังสิต รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงยังมีสถานศึกษาอีกหลายแห่ง จึงคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน 

การบุกเปิดโครงการใหม่แบรนด์เคฟในปีนี้ ASW มองว่าตลาด Campus Condo เป็นตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าโครงการเคฟ เอมบริโอ รังสิต (KAVE Embryo Rangsit)  จะได้รับการตอบรับที่ดี และผลักดันยอดขายของบริษัทฯ ทั้งปีแตะ 15,000 ล้านบาท ได้ตามเป้าหมาย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 47 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 49,900 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 34 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 13 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 12,935 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ