“พฤกษา” ลุยหนักต้นปี ยกทัพบ้านเดี่ยว 35 ทำเลเด็ด จัดแคมเปญสุดปังให้ ‘เพียบ’ กว่าที่เคย รับกระแสโครงการแนวราบมาแรง

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

  “พฤกษา” ลุยหนักต้นปี ยกทัพบ้านเดี่ยว 35 ทำเลเด็ด จัดแคมเปญสุดปังให้ ‘เพียบ’ กว่าที่เคย รับกระแสโครงการแนวราบมาแรง


แนวราบยังมาแรง ‘พฤกษา’ ลุยหนักต้นปี ยกทัพบ้านเดี่ยว 35 ทำเลเด็ด  จัดแคมเปญสุดปังให้ ‘เพียบ’ กว่าที่เคย  เพียงจองบ้านเดี่ยวที่เข้าร่วมรายการ รับเพียบฟรีทองคำมูลค่าสูงสุด 8 แสนบาท ผ่อนต่ำดอกเบี้ยถูก ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี ฟรีโอน และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ เริ่ม 1 ก.พ. – 31 มี.ค. 66 

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในปี 2566 มีทิศทางที่สดใส ความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะสินค้าแนวราบมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี  โดยในปี 2565 ที่ผ่านมา พฤกษามีสัดส่วนยอดขายจากบ้านเดี่ยวที่มากกว่าสินค้าอื่นๆ เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในช่วงไตรมาสแรกปี 2566 จึงได้อัดแคมเปญ ‘เพียบ’ รับกระแสความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยนำโครงการบ้านเดี่ยวพฤกษาจำนวน  35 โครงการ  ครอบคลุมทุกโซนในกรุงเทพและปริมณฑล  มามอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ภายใต้แคมเปญ ‘เพียบ’   ที่ยกทัพทำเลเด่นใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน  ด้วยแบบบ้านดีไซน์ใหม่พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชั่นโดนใจกว่าที่เคย สเป็คใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมที่ออกกำลังกาย แปลงสวยใกล้สวน ใกล้ถนนใหญ่ ราคาพิเศษ  พร้อมโปรเด็ด หมดกังวลเรื่องการผ่อนชำระรายเดือนในช่วงดอกเบี้ยขาขึ้น  ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ผ่อนต่ำ แคมเปญ ‘เพียบ’ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับลูกค้าที่อยากมีบ้าน โดยระยะเวลาแคมเปญเริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2566 นี้เท่านั้น

สำหรับสิทธิพิเศษแคมเปญ ‘เพียบ เพียบ เพียบ ’ ประกอบไปด้วย  ฟรีทองคำมูลค่าสูงสุด 8 แสนบาท,  ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุดนาน 36 เดือน  ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน,  ผ่อนต่ำด้วยอัตราดอกเบี้ยจากแบงค์พันธมิตรคงที่สูงสุดนาน 3 ปี   มอบส่วนลดในการติดตั้ง EV Charger– Evolt  ในราคาพิเศษ ตอบรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่หันมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นพลังงานทางเลือกที่มาแรงในขณะนี้ (เฉพาะโครงการที่กำหนด)  และฟรีเครื่องปรับอากาศ 

ทั้งนี้ พบกับโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากพฤกษาภายใต้แบรนด์ ภัสสร เดอะแพลนท์ ด้วยการพัฒนาภายใต้แนวคิด Pruksa  Living Solution นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกมิติของไลฟ์สไตล์ในยุคเน็กซ์นอมอล  ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ให้มากกว่า พื้นที่กว้างขวางเพียงพอตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ที่ผู้คนใช้เวลาและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการทำงาน  การพักผ่อน  การออกกำลังกายและการทำงานอดิเรก  อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความชอบตอบรับไลฟ์สไตล์วิถีใหม่ในทุกมิติความเปลี่ยนแปลงของชีวิต บนทำเลศักยภาพ 35 โครงการ เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า ราคาเริ่มต้น 3.2 - 15 ล้านบาท

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ