FWD ประกันชีวิต เปิดตัว FWD Modular Series ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง จัดความคุ้มครองได้ตามใจ ครั้งแรกของธุรกิจประกัน

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว FWD Modular Series ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง จัดความคุ้มครองได้ตามใจ ครั้งแรกของธุรกิจประกัน


FWD ประกันชีวิต ชูนวัตกรรมใหม่ของการประกันชีวิต “FWD Modular Series ครั้งแรกกับประกันชีวิตที่ให้คุณได้ออกแบบชีวิต แบบคนเข้าใจชีวิต มอบทางเลือกการประกันสุขภาพรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง เพื่อชีวิตที่ใช่ ได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมเลือกปรับเปลี่ยนผลประโยชน์และความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ด้วยแบบประกันสุขภาพ “Health Family Sharing” ที่สามารถแชร์และแบ่งปันความคุ้มครองให้คนในครอบครัว และ “Mind Strength” แบบประกันที่ดูแลสุขภาพทางใจ ที่มาพร้อมกับความพิเศษให้ลูกค้าด้วย FWD Care recovery plan บริการพิเศษที่แตกต่างที่ให้มากกว่าตามสัญญาในกรมธรรม์ เพื่อเตรียมความพร้อมและช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง

คุณเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “ในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยความท้าทายจากสภาพเศรษฐกิจภายในประเทศ และการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการของผู้บริโภคมีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป ธุรกิจประกันชีวิตจึงต้องปรับตัวอยู่เสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่ปรับเปลี่ยนนี้เช่นกัน ด้วยหลักการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led)  เราได้ทำการสำรวจข้อมูลผู้บริโภคเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยพบว่าลูกค้ากำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ พร้อมครอบคลุมการดูแลทั้งสุขภาพกายและใจ คุ้มครองทั้งตนเองและคนที่รัก รวมทั้งการดูแลที่มีมากกว่าแค่ในกรมธรรม์ ซึ่งเราได้นำความต้องการเหล่านี้ นำมาปรับใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา”

ด้านนางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ FWD ประกันชีวิต กล่าวเสริมว่า FWD ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยแบบประกันสุขภาพทั้ง Health Family Sharing และ Mind Strength ลูกค้าสามารถ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ไปกับแบบประกันเอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ นอกจากนี้ ยังมี บริการพิเศษ FWD Care recovery plan บริการหลังการขายที่ให้การดูแลพร้อมทั้งกายและใจ ให้กับลูกค้าและครอบครัว ประกอบด้วย บริการให้คำปรึกษาโดยพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ บริการดูแลสุขภาพผู้ป่วยที่บ้าน บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย บริการให้คำปรึกษาทางกฎหมาย บริการรถพร้อมคนขับและผู้ช่วยพยาบาลเพื่อพาผู้ป่วยไป-กลับสถานพยาบาล บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพใจ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับวิกผม และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายการเรียนพิเศษสำหรับบุตร ทั้งหมดนี้จะเป็นบริการที่ช่วยให้ลูกค้ารับมือกับการเปลี่ยนแปลงและพร้อมก้าวต่อไป

ด้วยแนวคิดใหม่ในการนำเสนอตัวเลือกแบบประกันสุขภาพที่แตกต่างและตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ลูกค้าสามารถเลือกแบบประกันสุขภาพเสริม Health Family Sharing แชร์ความคุ้มครองไม่จำกัดรูปแบบความรัก ทั้งคนในครอบครัว และคนที่ผูกพันเหมือนครอบครัว ลูกค้าสามารถร่วมใช้และแบ่งปันผลประโยชน์ความคุ้มครอง พร้อมส่งต่อวงเงินค่ารักษาพยาบาลในยามที่ต้องการให้กับสมาชิกในครอบครัว หรือคนที่ผูกพันเหมือนคนในครอบครัว อาทิ คู่สมรส ญาติ รวมทั้งคู่ชีวิตที่นิยามถึง LGBTQIA+ เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด รวมทั้งค่าใช้จ่ายจากการรักษาที่เพิ่มขึ้นหากเจ็บป่วย ทั้งผู้ป่วยนอก OPD รวมกันสูงสุด 90,000 บาทต่อปี ไปจนถึงค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน IPD รวมกันสูงสุด 60 ล้านบาทต่อปี (ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก) โดยกำหนดสมาชิก (ผู้ร่วมใช้ค่ารักษาพยาบาล) ที่ต้องการแชร์ผลประโยชน์ความคุ้มครองสุขภาพ ร่วมกันสูงสุด 5 คนต่อครอบครัว

ในส่วนของแบบประกัน  “Mind Strength” ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นแบบประกันสุขภาพที่สนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพทางใจที่ดี โดยลูกค้าสามารถ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ความคุ้มครองเสริมในการดูแลสุขภาพทางใจไปพร้อมสุขภาพทางกาย ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของ FWD ที่อยากส่งมอบแผนประกันสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างจิตใจของลูกค้าให้แข็งแกร่ง พร้อมเผชิญทุกความท้าทายที่อาจเกิดขึ้น โดยมอบบริการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางใจ และผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลด้านจิตเวช เพื่อดูแลและฟื้นฟูสุขภาพทางใจ ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในทุกบทบาทได้อย่างมั่นคง โดยแบบประกันใหม่ทั้ง 2 แบบข้างต้นสามารถซื้อ เพิ่ม เติม ต่อยอดความคุ้มครองจากแบบประกันสุขภาพหลัก เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ที่มอบผลประโยชน์ค่ารักษาแบบเหมาจ่าย ครบทั้งแบบผู้ป่วยใน IPD และผู้ป่วยนอก OPD ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

“FWD ประกันชีวิต ยึดมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแบบที่ชอบโดยไม่ต้องกังวล ซึ่งเราเชื่อว่า FWD Modular Series จะสามารถตอบโจทย์สำหรับทุกคน เพราะความสุขของชีวิต มาจากการมีสุขภาพใจ สุขภาพกายที่แข็งแรง และมีความสบายใจที่ครอบครัว คนที่เรารักมีหลักประกันด้านสุขภาพ” นายเดวิด กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ