OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรักสนับสนุนโครงการ STAR SEARCH IDOL มอบความมั่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ทุนประกันรวม 1.4 ล้านบาท

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรักสนับสนุนโครงการ STAR SEARCH IDOL มอบความมั่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ทุนประกันรวม 1.4 ล้านบาท


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวันเพ็ญ เกตุชาญชัย Chief of Marketing (CMO) (ที่ 2 จากซ้าย) นำทีมผู้บริหารฝ่ายการตลาด เดินหน้าส่งพลังความรักภายใต้สโลแกน รักคือพลังของชีวิต LOVE EMPOWERS YOUR LIFE ใช้ความรักเป็นพลังสนับสนุนคนรุ่นใหม่ได้ทำสิ่งที่รักเต็มที่  ด้วยการมีส่วนร่วมเฟ้นหาศิลปิน T-POP Boy Band หน้าใหม่ ในโครงการ STAR SEARCH IDOL จัดโดย Search Entertainment ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิต สุขภาพ และอุบัติเหตุ ทุนประกันรวมกว่า 1,400,000 บาท ให้กับน้อง ๆ STAR SEARCH IDOL จำนวน 14 คน โดยมี คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท SEARCH ENTERTAINMENT เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อให้น้องๆได้ทำในสิ่งที่รักโดยไม่ต้องกังวลกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือปัญหาสุขภาพ นอกจากนั้นเรามองว่าหากคนรุ่นใหม่เข้าใจประกันหรือมีประสบการณ์ที่ดีตั้งแต่วัยรุ่น ก็จะเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้เราสื่อสารไปยังคนไทยอีก 60% ที่ยังไม่มีประกันชีวิต ได้มีโอกาสเข้าถึงประกันชีวิตมากขึ้น ตามวิสัยทัศน์ของเราคือ “มุ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน” โอกาสนี้ ยังได้ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับน้อง ๆ ในเรื่องของ LOVE Mindset ที่จะใช้ดำเนินชีวิต และก้าวขึ้นไปเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง และอยู่ในใจคนไทยต่อไป ณ ห้องออดิทอเรียม SEARCH STUDIO รามคำแหง 81  

OCEAN LIFE ไทยสมุทร สนับสนุนให้คนไทยสร้างภูมิคุ้มกันฝ่าทุกวิกฤตด้วยพลังความรัก 3 ด้าน ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ทั้งด้านสุขภาพ LOVE YOUR HEALTH ด้านความมั่นคงทางการเงิน LOVE YOUR WEALTH และการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม LOVE THE WORLD พร้อมเร่งพัฒนาในทุกมิติ เพื่อดูแลลูกค้าให้มีความสุข สะดวกสบาย และปลอดภัย ทั้งในวันนี้และอนาคต สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife /Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ