“คูน เอสเตท” ผนึก “AISL” ผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในเอเชีย ปั้น ไฮด์พาร์ค การ์เด้น บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ติดโรงเรียนนานาชาติ มูลค่าโครงการกว่า 6,500 ลบ. ตั้งเป้าเป็น #1 Family Community ในกรุงเทพ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“คูน เอสเตท” ผนึก “AISL” ผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในเอเชีย ปั้น ไฮด์พาร์ค การ์เด้น บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ติดโรงเรียนนานาชาติ มูลค่าโครงการกว่า 6,500 ลบ. ตั้งเป้าเป็น #1 Family Community ในกรุงเทพ


คูน เอสเตท จำกัด (Koon Estate) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่นำเสนอแนวคิดใหม่ๆ ที่หลากหลายในการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน จับมือกับ Asia International School Limited (AISL) ผู้บริหารการศึกษาโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในระดับภูมิภาคเอเชีย ปั้นโครงการ ‘ไฮด์พาร์ค การ์เด้น’ บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ติดโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ มูลค่าโครงการกว่า 6,500 ล้านบาท ตั้งเป้าเป็น Most Desirable Community สำหรับกลุ่มครอบครัวกำลัง ซื้อสูงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างไตรมาส 2 ปีนี้

นายณัฐวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน เอสเตท จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือ กับ  Asia International School Limited (AISL) ผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในภูมิภาคเอเชีย จำนวน 10 แห่ง เพื่อพัฒนาโครงการ ไฮด์พาร์ค การ์เด้น บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนทำเลย่านดอนเมือง มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท ชูจุดเด่นบ้านหรูติดโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ หวังปั้นเป็น คอมมิวนิตี้ต้นแบบเพื่อการศึกษาและการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความ สะดวก ที่หลากหลาย ซึ่งในอนาคตหวังจะนำโมเดลนี้ขยายไปยังโลเคชั่นอื่นๆ ต่อไป

“ที่ผ่านมา บริษัท คูน เอสเตท จำกัด ได้พัฒนาโรงแรมคิมป์ตัน คีตาเล สมุย รีสอร์ตระดับลักซ์ชัวรีบนหาด เชิงมน เกาะสมุย โครงการบ้านหรูในทำเลใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ได้แก่ โครงการ Quarter Thonglor, Quarter 39 และ Quarter 31 นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมอีก 5 โครงการ ได้แก่ Cooper Siam, Klass Langsuan, Klass Siam, Klass Sarasin และ Klass Silom รวมมูลค่าโครงการที่ผ่านมือมาแล้ว กว่า 9,800 ล้านบาท และล่าสุดกับโครงการ ไฮด์พาร์ค การ์เด้น ซึ่งตรงกับ DNA ของบริษัทที่ต้องการนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆ ของการพัฒนาที่อยู่อาศัยรอบนอก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่

นางสาววัลเลอรี่ ชิวชร์ ผู้อำนวยการ Asia International School Limited (AISL) Academy และเป็นบุตรสาวของคุณแดเนียล ชิวชร์ ผู้ก่อตั้ง AISL กล่าวว่า AISL เป็นผู้บริหารการศึกษาโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ในระดับภูมิภาคเอเชีย ตั้งแต่ระดับอนุบาล ถึง มัธยมปลาย (K-12) จำนวน 10 แห่งทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย ฮ่องกง จีนและ ญี่ปุ่น  จำนวนนักเรียนทั้งหมด 7,074 คน และมีทีมงาน 1,876 คน จาก 34 ประเทศ ที่ AISL โรงเรียนมีการจัดการหลักสูตรที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่รวมกับค่านิยมและมรดกของฮาร์โรว์กว่า 450 ปี และยังเข้าใจเป็นอย่างดีว่า การให้คุณค่ากับการศึกษาและปรับตัวกับแนวคิดใหม่ๆเป็นสิ่งสำคัญสำหรับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่ละหลักสูตรจะได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมในแต่ละโรงเรียน และหลักสูตรที่มีการริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ทำทำให้โรงเรียนสามารถส่งมอบคุณภาพการศึกษาที่ดีให้กับนักเรียนซึ่งจะเป็นประโยชน์กับเขาตลอดชีวิต 

ปัจจุบันมีโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ 6 โรงเรียนที่สามารถรองรับนักเรียนทั้งไป-กลับ และ นักเรียนประจำ ตั้งแต่อายุ 18 เดือน – 18 ปี  และยังมีศูนย์ Harrow Li De Schools และ Harrow Little Lion Early Years Centre ที่ดูแลเด็กเล็กอายุ 2 – 6 ขวบ  ด้วยประสบการณ์การพัฒนาโรงเรียนที่ผ่านมา ทำให้เข้าใจถึงสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยนอกโรงเรียนมีความสำคัญเทียบเท่ากับการศึกษา ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งด้านการศึกษาและการใช้ชีวิตประจำวันเข้าด้วยกัน ดังนั้นจึงมองหาบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวความคิดในการทำงานเหมือนกัน และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และความเข้าใจในตลาดนิชพรีเมียมในประเทศไทย

สำหรับโครงการ ไฮด์พาร์ค การ์เด้น เป็นโครงการบ้านเดี่ยวมูลค่าโครงการกว่า 6,500 ล้านบาท บนเนื้อที่ 52 ไร่ ในทำเลย่านดอนเมือง ติดกับโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ นักเรียนสามารถเดินหรือขี่จักรยานไป โรงเรียนได้อย่างสะดวกผ่านทางทางเข้าพิเศษที่เชื่อมกับโรงเรียน ขนาดบ้านเริ่มต้นที่ 73 – 166 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 35 -80 ล้านบาท  ออกแบบในสไตล์ Modern Tropical ให้ความรู้สึกสบายเหมือนพักผ่อน อยู่รีสอร์ท มีความทันสมัย ออกแบบให้มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ให้สมาชิกครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และไฮไลท์พื้นที่ส่วนกลาง สวนสวยขนาดพื้นที่กว่า 5 ไร่ และคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมของ ครอบครัวและเด็กๆ เดินทางสะดวกใกล้สนามบินดอนเมือง ทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีแดง

จากข้อมูลของซีบีอาร์อี ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก พบว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ขึ้นไป ที่ตั้งอยู่ในทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ณ สิ้นไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 มีอัตรา ส่วนยอดขายอยู่ที่ 79% ซึ่งสูงกว่าอัตราเฉลี่ยของยอดขายบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ในทำเลอื่น ๆ ซึ่งอยู่ที่ระดับ 67% ทั้งนี้ เนื่องมาจาก ทำเลกรุงเทพฯตอนเหนือมีที่ดินที่เหมาะสมในการพัฒนาจำนวนจำกัด ทำให้มีซัพพลายออกมาไม่มากนัก จึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวที่เปิดในทำเลนี้สามารถสร้างยอดขายได้เป็นลำดับต้นๆ และมียอดขายสะสมที่สูง เมื่อเทียบกับทำเลอื่นในกรุงเทพฯ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ