MTW ส่งบริษัทย่อย “เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี” เซ็น MOU กับ “เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง” ร่วมสนับสนุน ผู้ประกอบการ ปล่อยกู้ให้กับผู้ที่สนใจจักรยานยนต์ไฟฟ้า

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

MTW ส่งบริษัทย่อย “เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี” เซ็น MOU กับ “เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง” ร่วมสนับสนุน ผู้ประกอบการ ปล่อยกู้ให้กับผู้ที่สนใจจักรยานยนต์ไฟฟ้า


บริษัท เมททูวิน โฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นบริษแม่ของ เดโก้ เอ็นเนอร์จี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอร์ไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่ของไทย ร่วมมือกับ เธียรสุรัตน์ ลิสซิ่งเพื่อปล่อยวงเงิน OD สนับสนุน ให้กับ ตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเดโก้ และสินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเดโก้ ร่วมต่อยอดโครงการ สนับสนุนจากภาครัฐ รับส่วนลด 18,000 บาท ทันทีเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารถมลพิษมากขึ้น

นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมคทูวิน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ MTW พร้อมด้วย คุณสยาม อุฬารวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตัวแทนจากเธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง  จำกัด ลงนามบันทึกความร่วมมือ เพื่อร่วมกันเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อทะเบียนรถ โดยเฉพาะการปล่อยกู้ให้กับผู้ที่สนใจจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากเดโก้ ขานรับเทรนด์ของสังคมโลก

สำหรับเดโก้ กรีนเอ็นเนอร์จี เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่และได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ที่สำคัญถือเป็นผู้ประกอบอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมมาตรการ โดยแผนในปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโต 30-40% ปัจจุบันเดโก้มีช่องทางการจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านตัวแทนทั่วภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้กับทาง เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง จะเป็นการต่อฐานขยายความร่วมมือกับทางพาร์ทเนอร์เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงมอไซค์ยานยนต์พลังงานสะอาดนี่มากขึ้น ในขณะเดียวกันเป็นการเติมยอดในการขานรับเทรนด์อนาคตที่คาดว่ายานยนต์ไฟฟ้าจะได้รับความนิยมที่เพิ่มขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ