“เมืองไทยประกันภัย” นำเสนอ “ประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า” สร้างความอุ่นใจ ต้อนรับปีใหม่แบบสุดคุ้ม

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566

“เมืองไทยประกันภัย” นำเสนอ “ประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า” สร้างความอุ่นใจ ต้อนรับปีใหม่แบบสุดคุ้ม


เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI ต้อนรับปีใหม่ 2566 ชูประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า (แผนติดเป๋า คุ้มคุ้ม) ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงาน ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่จำกัด อาจจะไม่เพียงพอ หรือผู้ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพฉบับแรกที่ราคาเบี้ยฯ ไม่สูง หากเจ็บป่วยกะทันหัน หรือช่วยคุ้มครองโรคร้าย ติดเป๋าไว้ เพิ่มความอุ่นใจ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 8,100 บาทต่อปี สามารถผ่อนเบี้ยฯ ผ่านบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการได้ 0 % สูงสุด 6 เดือน ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม สร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิตและดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI   กล่าวว่า “ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้กลุ่มคนที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของครอบครัว ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นจึงจำเป็นต้องจัดระเบียบ และ วางแผนทางการเงินเป็นอย่างดี โดยหนึ่งในตัวช่วยที่สำคัญที่สุด ซึ่งสามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของเราได้เมื่อเจ็บป่วย ก็คือประกันสุขภาพ  เมืองไทยประกันภัย ขอเสนอประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า คุ้มครองความเสี่ยงภัยในด้านสุขภาพ ด้วยแผนประกันที่ตรงกับความต้องการอย่างคุ้มค่า หมดกังวลกับค่ารักษาพยาบาล ไม่ทิ้งภาระไว้กับคนที่คุณรัก ตอกย้ำการดูแลใส่ใจและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม”

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า (แผนติดเป๋า คุ้มคุ้ม ) ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงภัยด้านสุขภาพ กรณีเจ็บป่วยโรคทั่วไป โรคร้ายเเรง อย่างครอบคลุม

• มอบความคุ้มครองค่ารักษาทั้งผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก

• มอบความคุ้มครองโรคมะเร็ง กรณี เมื่อตรวจพบมะเร็งไม่ว่าระยะใดรับเงินก้อน 100,000 บาท

• เบี้ยประกันสุขภาพเหมาจ่าย ราคาเบากระเป๋า แถมผ่อนได้

• เหมาะกับวัยทำงานที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่จำกัด ไม่เพียงพอ หรือผู้ที่มองหาประกันสุขภาพฉบับแรกที่ราคาเบี้ยฯ ไม่สูง มีไว้ติดเป๋า อุ่นใจหากเจ็บป่วยกะทันหัน

• ไม่ปฏิเสธการต่ออายุ คุ้มครองยาวถึงอายุ 70 ปี

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง สนใจแผนคลิกที่  https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/84

ทั้งนี้ เงื่อนไขในการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด และลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์มายังบริษัทฯ สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  Website : www.muangthaiinsurance.com Line :@mtifriend Application : Muang Thai Friends



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ