แข้ง "ทนายความพัทยาซิตี้" สุดฟิต!พร้อมร่วมศึกถ้วยพระราชทานฯศึก Lawyer's Cup ครั้ง 24

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

แข้ง


ความเคลื่อนไหวศึกลูกหนังทนายความระดับประเทศ  ศึกฟุตบอล  Lawyer's  Cup ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดโดยสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 -15 ม.ค. 2566 ที่สนามกีฬาสถาบันวิทยาลัยพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี จ.ชลบุรี

ล่าสุด  ทนายอนิรุจน์ คงทรัพย์ และที่ปรึกษากฎหมาย คุณกนกอร สวัสดิ์รัมย์ผู้จัดการทีมทนายความพัทยาซิตี้  เปิดเผยว่า ทีมฟุตบอล ทนายความพัทยาซิตี้  หลังทำผลงานคว้ารองแชมป์ศึกฟุตบอลทนายความ "พัทยา ลอว์เยอร์ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 1" เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมานั้น ล่าสุดทีมฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้ได้ลงทำการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง  และสภาพของทีมตอนนี้ นักเตะพร้อมแล้วที่จะลงทำศึกใหญ่แห่งปีของฟุตบอลทนายความ

 โดยภาพรวมของทีมนั้นมีความฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็น เหลือเพียงการปรับระบบ และตำเหน่งการเล่นอีกนิดหน่อย ซึ่งทางทีมงานสต๊าฟโค้ชได้ติวเข้มในทุกตำแหน่ง  อีกทั้งนักเตะทุกคนมีความรักใคร่สามัคคีพร้อมที่จะลงทำการแข่งขัน เราจึงมั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานออกมาดีในการแข่งขันในครั้งนี้  สำหรับการแข่งขันฟุตบอล Lawyer's Cup ครั้งที่ 24 ที่จะมีขึ้นนี้ ทีมทนายความพัทยาชิตี้ วางเป้าทำผลงานทะลุเข้ารอบลึกๆ โดยนโยบายทีม นักเตะได้ลงสนามทุกคนเพื่อร่วมกิจกรรม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ