ครบ10ปี ความร่วมมือ กรุงศรี และ MUFG จัดเจรจาจับคู่ธุรกิจระหว่างประเทศขยายโอกาสเพื่อธุรกิจอาเซียน

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ครบ10ปี ความร่วมมือ กรุงศรี และ MUFG จัดเจรจาจับคู่ธุรกิจระหว่างประเทศขยายโอกาสเพื่อธุรกิจอาเซียน


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ร่วมมือกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นกลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำของโลก จัด Krungsri-MUFG Virtual Business Matching Fair 2022 งานจับคู่เจรจาธุรกิจระหว่างประเทศในรูปแบบออนไลน์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีผู้ประกอบการทั้งจากประเทศไทย ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนามเข้าร่วม ในปีนี้ยังเป็นโอกาสครบรอบ 10 ปี ของความร่วมมือในการจัดงานเจรจาจับคู่ธุรกิจของทั้งสององค์กร ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรุงศรีในการมุ่งเสริมศักยภาพลูกค้าธุรกิจ พร้อมมุ่งสู่การเป็นสถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าและเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน

นายโยชิยูกิ โฮริโอะ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น (JPC/MNC Banking) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน Krungsri-MUFG Virtual Business Matching Fair 2022 ในปีนี้ เป็นอีกครั้งสำคัญที่กรุงศรีและ MUFG ร่วมมือกันเพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจให้กับลูกค้าของเรา โดยปีนี้เป็นปีที่ 10 ของความร่วมมือในการจัดเจรจาจับคู่ธุรกิจระหว่างประเทศ ซึ่งมีผู้ประกอบการและมีผู้ซื้อผู้ขายสินค้าจากหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรมและกลุ่มประเทศอาเซียน เข้าร่วมงานในรูปแบบ Virtual Conference เป็นจำนวนมากกว่า 200 บริษัท ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในอาเซียนที่ MUFG เดินหน้าจัดเจรจาจับคู่ธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการของภาคธุรกิจในการทำการค้าระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น และยังตอกย้ำพลังศักยภาพความเชี่ยวชาญในประเทศของกรุงศรีและเครือข่ายระดับโลกของ MUFG ในการนำเสนอบริการที่แตกต่างและตอบโจทย์ให้กับลูกค้าธุรกิจ พร้อมทั้งยังช่วยขับเคลื่อนศักยภาพการเติบโตของภาคธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

ทั้งนี้ งานจับคู่เจรจาธุรกิจนี้ เป็นส่วนหนึ่งของบริการ Krungsri Business Empowerment ที่เน้นการให้บริการข้อมูลเชิงลึกผ่านกิจกรรมสัมมนาและการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ นอกเหนือไปจากบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน โดยกรุงศรีมีความตั้งใจในการช่วยสร้างโอกาสในการต่อยอดธุรกิจและสร้างการเติบโตให้กับลูกค้าธุรกิจของกรุงศรีอย่างต่อเนื่อง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ