ทีเอ็มบีธนชาต ชวนคนไทยใช้ “ปันบุญ โดย ทีทีบี” ตัวช่วยวางแผนลดหย่อนภาษีแบบง่ายๆ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ทีเอ็มบีธนชาต ชวนคนไทยใช้ “ปันบุญ โดย ทีทีบี” ตัวช่วยวางแผนลดหย่อนภาษีแบบง่ายๆ


โค้งสุดท้ายของปี “ปันบุญ โดย ทีทีบี” ตัวช่วยวางแผนลดหย่อนภาษีแบบง่ายๆ ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 2 เท่าของยอดเงินบริจาค พร้อมแคมเปญขอบคุณจากใจ

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ชวนคนไทยมาวางแผนทางการเงิน เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรับปีใหม่ ผ่าน “ปันบุญ” ช่องทางบริจาคเงินออนไลน์ ที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ถึง 2 เท่า และยังได้ทำบุญอีกด้วย สะดวก เชื่อถือได้ เงินบริจาคส่งตรงถึงมูลนิธิทันที

ในช่วงสิ้นปี ยิ่งใกล้ถึงเวลาโค้งสุดท้าย หลายคนกำลังวางแผนลดหย่อนภาษี การบริจาคเงินเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำได้ง่าย ๆ ซึ่ง “ปันบุญ” เป็นตัวช่วยที่จะทำให้การบริจาคสะดวกยิ่งขึ้น และผู้บริจาคสามารถหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 2 เท่าของยอดเงินบริจาค โดยเงินบริจาคจะใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ไม่เกิน 10% ของรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายและค่าลดหย่อนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เงินบริจาค

พิเศษ ส่งท้ายปีเก่า กับแคมเปญขอบคุณผู้บริจาคใจบุญ 50 ท่านแรก ที่บริจาคเงินตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ผ่านเว็บไซต์ปันบุญ รับฟรี! เซตพาวเวอร์แบงก์ไร้สาย มูลค่า 1,080 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2565 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.ttbbank.com/facebook-infotaxp1-dec22

ร่วมบริจาคลดหย่อนภาษีได้ถึง 2 เท่า คลิก https://www.ttbbank.com/punboonweb-tax-dec22

ปันบุญ เป็นช่องทางบริจาคเงินออนไลน์ที่ปลอดภัย สะดวก เชื่อถือได้ เงินบริจาคส่งตรงถึงมูลนิธิทันที ไม่ต้องเดินทางไปบริจาคถึงที่ และไม่ต้องใช้เงินสด ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ มีโรงพยาบาลและสถานศึกษากว่า 20 แห่ง ที่สามารถลดหย่อนได้ถึง 2 เท่าของยอดเงินบริจาคจริง หรือบริจาคให้มูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลอื่น ๆ กว่า 200 แห่ง โดย ปันบุญ จะเชื่อมต่อระบบรับเงินกับบัญชีของมูลนิธิโดยตรง ทำให้มูลนิธิได้รับเงินจากผู้บริจาคแบบเต็มจำนวนและเรียลไทม์ และเชื่อมต่อข้อมูลการบริจาคออนไลน์ (e-Donation) ไปยังกรมสรรพากรโดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้ผู้บริจาคไม่จำเป็นต้องเก็บเอกสารการบริจาคไว้เป็นหลักฐานในการยื่นภาษีฯ เมื่อบริจาคเงินผ่านมูลนิธิที่ขึ้นระบบ e-Donation

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ