“แพนโดโปรเจค” นำทัพพันธมิตรกว่า 10 ประเทศ ร่วมงาน WORLD BLOCKCHAIN SUMMIT มุ่งหวังกรุงเทพเป็น “ฮับ” อุตสาหกรรมบล็อกเชนเต็มรูปแบบ

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“แพนโดโปรเจค” นำทัพพันธมิตรกว่า 10 ประเทศ ร่วมงาน WORLD BLOCKCHAIN SUMMIT มุ่งหวังกรุงเทพเป็น “ฮับ” อุตสาหกรรมบล็อกเชนเต็มรูปแบบ


คณะผู้บริหารแพนโดแลป นำทัพพันธมิตรกว่าสิบประเทศ เผยบริการใหม่ล่าสุดของโลก Blockchain Infrastructure as a service (BIAS) ในงาน WORLD BLOCKCHAIN SUMMIT ครั้งที่ 23 ภายใต้งานแสดงบล็อกเชนซีรีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Mr. Logananthan Renganathan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยี ได้เปิดตัว Pando Mainnet 2.0 ที่มาพร้อมสัญญาอัจฉริยะเพื่อทำให้บริษัทต่างๆ สามารถเชื่อมต่อและใช้งานได้ทันที แบบ Plug-and-Play บนโครงสร้างพื้นฐานของ Pando Blockchain เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการโฮสต์เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และ แพลตฟอร์มได้

แพนโดโปรเจค Mainnet 2.0 ยังมีการขยายเครือข่ายเชื่อมต่อกับ Metamask, WalletConnect, Atom, TrustWallet และขยายโหนดราเมตรอนออกเป็น 4 รูปแบบ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมเป็นโหนดพร้อมรับรางวัลเป็น PTX (Pando Token) ผ่านกิจกรรมการใช้งาน เวป 3.0 แอปพลิเคชัน ทั้งแพนโดโจ ติวเตอร์เอ็กซ์ แพนโดสโตร์ และแพลตฟอร์ม NFT ที่กำลังจะมีขึ้นในปี 2566 แพนโดโปรเจค พร้อมให้คนไทยและทั่วโลกเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนแล้ว ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pandoproject.org

สำหรับ ประเทศไทยมีมูลค่าการทำธุรกรรมคริปโตถึง 1.35 แสนล้านดอลลาร์ ในระยะเวลาเพียง 1 ปี จึงเป็นจุดสนใจของเหล่านักทุนสู่การเป็น Hotspot ที่สำคัญของอุตสาหกรรมคริปโตในภูมิภาคอาเซียน โดยมหกรรมในครั้งนี้จะเป็นการนำเอาผู้กูรูทั้งจากภูมิภาคและจากทั่วโลกเข้ามารวมกันที่เดียว และการที่ World Blockchain Summit’ ปักหมุดสู่กรุงเทพมหานครฯ ครั้งนี้ จึงมีจุดประสงค์ที่จะเป็น ‘ฮับ’ สำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมบล็อกเชน, คริปโตเคอร์เรนซี และ web3 ที่รวมไปถึงนักลงทุน, โปรเจกต์ต่างๆ, บริษัท, ภาครัฐฯ และผู้นำทางเทคโนโลยี เพื่อหารือและเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรมคริปโต รวมไปถึงช่องทางในการเปลี่ยนแปลงทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐฯ ให้ออกจากรูปแบบดั้งเดิมที่เคยเป็นอยู่



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ