กทพ. และ กฟผ. เบี่ยง จราจรบนถนนพระราม 2 จำนวน 1 ช่องทางทั้งขาเข้าและขาออก บนถนนพระราม 2เพื่อดำเนินการติดตั้งเสา Monopole

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2565

กทพ. และ กฟผ. เบี่ยง จราจรบนถนนพระราม 2 จำนวน 1 ช่องทางทั้งขาเข้าและขาออก บนถนนพระราม 2เพื่อดำเนินการติดตั้งเสา Monopole


การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ขอแจ้งว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยจะดำเนินการติดตั้งเสา Monopole และตัดต่อสายไฟฟ้า ระหว่างวันที่ 9 - 13 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09:00 น. – 18:00 น. โดยจะทำการปิดช่องทางหลัก ฝั่งขาเข้า จำนวน 1 ช่องจราจร ชิดเกาะกลางถนน ช่วง กม. 7+800 (บริเวณเคหะชุมชนธนบุรี

ทั้งนี้ได้ทำการติดตั้งป้ายแจ้งการจราจรก่อนถึงพื้นที่ก่อสร้างและติดตั้งไฟสัญญาณไฟจราจรต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงจราจรพร้อมไฟวับวาบ เพื่อให้ผู้ใช้เส้นทางได้ทราบ

กทพ. และ กฟผ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ โดยปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของท่านและผู้อื่น และขอภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

หากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุ หรือ ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์แจ้งได้ที่ 061-362-3652



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ