เปิดแล้ว ARUNN ร้านอาหารไทยในคอนเซ็ปต์ More Than Meets The Eye มาตรฐานความอร่อยของ ไก่ทอง ออริจินัล ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เปิดแล้ว ARUNN ร้านอาหารไทยในคอนเซ็ปต์ More Than Meets The Eye มาตรฐานความอร่อยของ ไก่ทอง ออริจินัล ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน


อรุณ - ARUNN ร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ มินิมัล ภายใต้คอนเซ็ปต์แนวความคิด More than meets the eye “มากกว่าที่ตาเห็น-สัมผัสทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหาร” ด้วยความที่เติบโตมากับความปราณีตของการทำอาหารและรายละเอียดขั้นตอนของอาหารทุกจาน  ทำให้วันนี้ คุณหนู - แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหารร้านไก่ทอง ออริจินัล เลือกที่จะเปิดร้านอาหารแนวคาเฟ่ นั่งสบาย เน้นอาหารอร่อย  และ ถ่ายรูปสวย ชื่อว่า อรุณ - ARUNN มองจากภายนอกอาจจะคิดว่าอรุณเป็นคาเฟ่สวยสุดชิค สไตล์มินิมัล แต่ถ้าได้ลิ้มลองเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 รายการที่คัดสรรมาเพื่อนักชิมโดยเฉพาะ โดยเมนูที่ถือเป็นไฮไลท์ อาทิ สลัดหมูเมาคลี, แกงกระหรี่(สูตรคุณแม่), ต้มยำไก่ทอง, หมูผัดกะปิน้ำพริกจีน, แกงเหลืองขาหมูมะละกอ, อรุณน้ำพริก, ข้าวหน้าไก่สไตล์ฮ่องกง, วุ้นเส้นอบเบคอน, กุ้งสะดุ้งซอส, หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ เป็นต้น

อาหารทุกจานเน้นคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม มาตรฐานเดียวกับไก่ทอง ออริจินัล  เพราะได้สูตรต้นตำรับความอร่อยมาจากคุณแม่จิ๋ม-อรุณี มนตรีวัต โดยมี คุณหนู-แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้ถ่ายทอดสูตรทั้งหมด เป็นผู้ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนและปรับรสชาติความอร่อยดีไซน์ให้ตอบโจทย์ กลุ่มวัยรุ่น, กลุ่มครอบครัว และคนทั่วไปที่มีเวลาไม่มากนัก ในการเดินห้างช่วงวันหยุดพักผ่อน ในขณะที่ยังรักษามาตรฐาน “ไก่ทอง” ไว้ รับรองว่าถ้าใครได้ชิมจะต้องตกหลุมรักและกลับมาทานซ้ำอย่างแน่นอน นอกจากอาหารคาวหวานที่มีให้เลือกสรรแล้ว ยังมีกาแฟและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่สามารถนั่งชิลพร้อมถ่ายรูปอัปลงโซเชียลมีเดียได้ด้วย

โดยบรรยากาศการตกแต่งร้านอรุณ เน้นสไตล์มินิมัล เรียบง่าย โปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนั่งรับประทานอาหารในห้างแบบเดิม ๆ เน้นการใช้โทนสีขาว ครีม เทาอ่อน ตัดกับโลโก้ ARUNN สีส้ม เพิ่มความทันสมัยแต่เรียบง่ายและแฝงไปด้วยความอบอุ่น มีที่นั่งแบบโซฟาไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว หรือเป็นกลุ่มใหญ่ โต๊ะที่นั่งขนาดใหญ่พอสำหรับการรับประทานอาหารแบบจริงจัง แต่สำหรับใครที่มาคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะมีโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่ตั้งอยู่หน้าร้านไว้ สำหรับนั่งจิบกาแฟ หรือนั่งกินเบเกอรี่แสนอร่อยแบบสบาย ๆ 

สำหรับร้านอรุณเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  จันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ