นางเอกหน้าเด็ก “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์กันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ แห่ง โรสโกลด์

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

นางเอกหน้าเด็ก “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์กันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ แห่ง โรสโกลด์


นางเอกสาวหน้าหวาน & หน้าเด็กตลอดกาล จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก“แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่พกพาความน่ารัก สดใส และความมั่นใจมาเต็มร้อย สะท้อนความเป็นสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจและดูแลตัวเองได้แบบดีเยี่ยม

ล่าสุด Rosegold Thailand แบรนด์อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 4 ปี เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเชิญ แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Rosegold Thailand มาอวดผิวสวยสู้แดด หลังจากเซ็นต์สัญญานั่งแท่นเป็น “MIKU The 1st Presenter” ผลิตภัณฑ์กันแดด “MIKU Sunless Milky Aqua+” กันแดดเนื้อบางเบารุ่นใหม่สุดว้าวจาก OSAKA ประเทศญี่ปุ่น

MIKU Sunless Milky Aqua+ กันแดดผิวฉ่ำ โกลว์ บางเบา จากญี่ปุ่น การันตีความปังระดับพรีเมียม ผสานระหว่าง Chemical & Physical Sunscreen มาพร้อมกับ  SPF 50+ , PA++++,  Anti-Blue Light ช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB และแสง Blue Light ตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัสผิว ที่สำคัญยังกันน้ำกันเหงื่อ แต่ยังให้ความบางเบาและปกป้องผิวได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ เรียบเนียน แต่งหน้าติดทนมากขึ้น และช่วยลดการระเหยของน้ำออกจากผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวันบอกเลยว่าการเลือกใช้ครีมกันแดด เป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นแสงแดดจากธรรมชาติหรือแสงจากจอคอมพิวเตอร์ ก็สามารถทำลายผิว ทำให้เกิดผิวคล้ำ ฝ้า กระ และรอยเหี่ยวย่นได้

นางสาวแวววรรณ กันต์นันท์ธร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ ทางแบรนด์ตั้งใจคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วได้ผลจริง เพื่อให้ผู้ใช้เกิดความประทับใจแล้วแนะนำกันแบบปากต่อปาก ซึ่งมั่นใจว่าถูกใจคนไทยที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ร้อนแทบทุกวันแน่นอน เพราะเนื้อครีมที่แตกตัวเป็นน้ำมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขณะที่เรื่องการปกป้องกันแดดยืนหนึ่ง”

ผลิตภัณฑ์ MIKU Sunless Milky Aqua+ ได้รับการคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ปี ในการคิดค้น เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ทุกคน ยอมรับว่าการทำผลิตภัณฑ์กันแดด ถือเป็นสินค้าปราบเซียน แต่โรสโกลด์โฟกัสไปที่คุณภาพของสินค้าเป็นหลัก เพื่อแสดงถึงความจริงใจต่อลูกค้า ให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและดีที่สุด ซึ่งครีมกันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายดีเกินคาด มียอดขายมากกว่า  200,000 หลอดในล็อต(LOT) แรก และหลังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เป็นแพทตี้ - อังศุมาลิน ยิ่งทำให้ MIKU ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายเติบโตอย่างมั่นคง

การเลือกนางเอกสาวคนสวย แพทตี้ – อังศุมาลิน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ MIKU Sunless Milky Aqua+ นางสาวแวววรรณ กล่าวว่า “เคยได้ยินว่าพี่แพทตี้เป็นคนแพ้ง่าย เลยอยากนำกันแดดที่เราผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ให้พี่แพทตี้ได้ลองใช้ เพราะกันแดดของเรา เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ และ MIKU ยังแปลว่า ท้องฟ้าที่สวยงาม ดูเหมาะกับพี่แพทตี้มาก เพราะพี่แพทตี้เป็นคนน่ารัก สดใส ดูเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเอง  ซึ่งสะท้อนความเป็นสาวมิกุ (MIKU) ได้ดีสุดๆ”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ