เปิดตัว 'อิเกร์ กาซิยาส' เป็นพรีเซนเตอร์ Fun 88 บุกตลาดกีฬาเอเชียรับเทศกาลบอลโลก

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เปิดตัว 'อิเกร์ กาซิยาส' เป็นพรีเซนเตอร์ Fun 88 บุกตลาดกีฬาเอเชียรับเทศกาลบอลโลก


        อิเกร์ กาซิยาส อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน วัย 40 ปี เปิดตัวในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับ Fun 88 เว็บไซต์สื่อบันเทิงและกีฬา ผู้ให้บริการระดับเอเชีย โดยพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศจีน คาดหวังถึงการช่วยกระตุ้นให้เกิดมิติใหม่ สร้างเป้าหมาย เอื้อต่อการยกระดับตลาดสื่อออนไลน์สู่ทั่วโลก

         อิเกร์ กาซิยาส อดีตผู้รักษาประตูเรอัล มาดริด และทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 ได้ตอบรับ ในการเข้ารับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Fun 88 โดย อิเกร์ กาซิยาส จะเป็นผู้นำสำคัญในการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมกิจกรรมของผู้สนับสนุนด้านกีฬาชื่อดังของเอเชีย โดยบทบาทในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันในระยะยาว นับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

        สำหรับ อิเกร์ กาซิยาส ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ด้วยประวัติการแข่งขันอันเป็นที่น่าจดจำ ทั้งในยุโรป และสนามระดับโลก ทั้งกับระดับสโมสร คือ เรอัล มาดริด และระดับชาติคือทีมชาติสเปน ทำให้กาซิยาส เข้าถึงฐานฟุตบอลทั่วโลกได้อย่างกว้างขวาง สามารถเข้ากันได้กับภาพลักษณ์ที่จะสร้างความน่าเชื่อถือด้วยเหตุนี้ จึงเลือกให้ อิเกร์ กาซิยาส เข้ามาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ได้อย่างโดดเด่น

      นอกจากนี้ ผู้สนับสนุนดังกล่าว ยังมีบทบาทต่อกีฬาระดับโลก ทั้งการเป็นพันธมิตรให้กับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตั้งแต่ปี 2012 รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนเสื้อฟุตบอล ในการแข่งขันให้กับสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของ โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานนักบาสเกตบอลผู้ล่วงลับ และทีมโอจี โดต้า 2 ผู้มีอิทธิพลแห่งวงการอีสปอร์ต รวมไปถึง ดาเรน แซมมี่ นักกีฬาคริกเก็ตผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอีกด้วย

       ดังนั้นการมี อิเกร์ กาซิยาส เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้นั้น จะช่วยกระตุ้นให้เกิดมิติใหม่ๆ ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะขยายฐานธุรกิจ ด้วยการให้สาระความรู้ ควบคู่ไปกับมอบความบันเทิง ในสื่อออนไลน์ทั่วโลกต่อไป

    โดยมีแถลงการณ์ ระบุว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ อิเกร์ กาซิยาส เขาแตกต่างจากผู้รักษาประตูคนอื่น เพราะด้วยความเป็นธรรมชาติ และการสร้างความสุขต่อแฟนบอล การร่วมงานกับเขาในครั้งนี้ จะต้องนำมาซึ่งความสนุกสนาน พร้อมกับโอกาสอีกมากมาย”

      ด้าน อิเกร์ กาซิยาส กล่าวว่า ตื่นเต้นที่จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนบอล ตื่นเต้นที่จะนำเสนอทั้งเนื้อหา และกิจกรรมที่น่าสนใจเหล่านี้ สู่แฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย เชื่อว่าความเป็นมืออาชีพ และด้วยสไตล์ จะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดี

      อนึ่งผู้สนับสนุนดังกล่าวเป็นแบรนด์ผู้สนับสนุนกีฬาออนไลน์ชั้นนำ สร้างประสบการณ์ใหม่ ผ่านเทคโนโลยีและสื่อรูปแบบต่างๆ ควบคู่ไปกับการให้บริการลูกค้า ในทศวรรษที่ผ่านมา มีส่วนในการขับเคลื่อนตลาดกีฬาทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในบทบาทของการเป็นพันธมิตรของสโมสรฟุตบอลท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมไปถึงการสนับสนุนเสื้อฟุตบอลสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ