จับตามอง "โอห์มพันพรือ" PA น้องใหม่มาแรง เวทีประกวด "THE MAN THAILAND 2022"

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จับตามอง


โอห์ม”หรือ”นายชัยศักดิ์ มากสุนันท์”หนุ่มวัย 23 ปี ที่รู้จักกันในนาม “โอห์มพันพรือ” Influence พิธีกร นักสร้างคอนเทนต์บนโลกออนไลน์ที่โลดเเล่นในวงการบันเทิง  ล่าสุดกับการพลิกบทบาทขึ้นเเท่นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด The man Thailand 2022 

ซึ่งก่อนหน้านี้ “โอห์มพันพรือ” ได้เริ่มเข้าสู่วงการประกวดจากการถือลิขสิทธิ์การประกวด MISS STARS THAILAND 2022 โดยถือลิขสิทธิ์ 2 จังหวัดมีทาง “ บีบี ณัฐภัชศร”ทายาทเจ้าของหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ MISS STAR เเพร่  และ “หมูเเฮม รุ่งภิรมย์”นางเอกลิเกหมอทำขวัญนาค MiSS STAR เชียงราย “  กวาดรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 และรางวัลอื่น ๆ รวม 4 รางวัล

ล่าสุด “ โอห์มพันพรือ “ ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด The man Thailand 2022  จำนวน 8 จังหวัด ได้เเก่ ชุมพร ระนอง พังงา ตรัง สงขลา ปัตตานี หนองคาย และ สุรินทร์  โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีการจัดการเเข่งขันรอบ Preliminary  ณ Terminal 21 พระราม 3 โดยผู้เข้าเเข่งขัน 8 จังหวัด ที่น่าจับตามอง ได้เเก่ “ เก่ง กิตติชญ์ “ ตัวเเทนทาง จังหวัดพังงา เเละ “น็อต ปัณณทัต “ ตัวเเทน จังหวัดระนอง ที่ทำรอบชุดผ้าไทย ออกมาได้ดี จากการคัดเลือก 10 จังหวัด

โดย “โอห์มพันพรือ” ได้เปิดใจว่า ตนเองมีความฝันอยากทำด้านวงการบันเทิง เมื่อมีโอกาสก็ทำเต็มที่ การที่มาทำเกี่ยวกับการประกวดเพราะใจรักและสนุกกับมันได้พบผู้คนมากมาย ทำให้เราได้รับสิ่งดี ๆ กลับมา ไม่อยากให้มองเรื่องอายุ เเม้ว่าเราอายุ 23 ปีก็ตาม เเต่อยากให้ดูที่ศักยภาพ และความสามารถมากกว่า การได้ส่งผู้เข้าประกวด 8 จังหวัด ของเวที THE MAN THAILAND ถือว่าเยอะมากเเต่ก็อยากทำไม่กลัวเหนื่อย เพราะตั้งใจทำด้วยใจ เเละเรามองถึงกองใหญ่กับการให้ความสำคัญกับผู้เข้าประกวดเเละเชื่อว่าจะสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วย

โดย THE MAN THAILAND จะจัดรอบตัดสินขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ณ Spaceplus bangkok Rca ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นตัวเเทนประเทศ ไปแข่งระดับโลกต่อไป

/////////////////////////////////////////////////////////

#โอห์มพันพรือ

#THEMANTHAILAND



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ