“เซ็นทรัล รีเทล” เปิดตัว “Tops CLUB” เขย่าวงการค้าปลีกไทยครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เซ็นทรัล รีเทล” เปิดตัว “Tops CLUB” เขย่าวงการค้าปลีกไทยครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ด้วยบทบาทการเป็เบอร์ 1 ในธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทย เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาค้าปลีกโมเดลใหม่ ๆ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ Tops เป็นสุดยอดฟู้ดเดสติเนชั่นของประเทศไทย เราพร้อมเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ ‘Tops CLUB’ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งบริษัทฯ ใช้เวลา 2 ปีเต็ม ในการพัฒนาคอนเซปต์สโตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก Tops CLUB จะสามารถซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียม ครบครันกว่า 3,500 รายการ จากทั่วทุกมุมโลกมีสินค้าใหม่ ๆ มาจำหน่ายก่อนใครตลอดเวลา สินค้าดีลดีที่สุดที่ทุกคนต้องไม่พลาด หมุนเวียนทุกสัปดาห์ เฉพาะที่นี่เท่านั้น สินค้าตามเทศกาล เช่น คริสต์มาส ปีใหม่ ฯลฯ ที่ Tops CLUB เราคัดสรรเฉพาะสินค้าคุณภาพ ราคาเหนือความคาดหมาย เข้าถึงง่าย มารวมไว้ในที่เดียว เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า เสมือนรวมห้างดังที่ต่างประเทศมาไว้ที่ไทย

“เรามั่นใจว่า “Tops CLUB” จะสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าคนไทยอย่างที่คาดไม่ถึง ซึ่งหลังจากที่ทดลองเปิด pop-up store ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี สมัครสมาชิกแล้วกว่า 12,000 ราย นอกจากนี้ เรายังเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึง Tops CLUB ได้ง่ายขึ้น โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน Tops CLUB สะดวกทุกที่ ทุกเวลา เป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออมนิแชแนลที่ดีที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุด”

อย่างไรก็ตาม Tops CLUB โดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตารางเมตร ตั้งตระหง่านในรูปแบบ Warehouse Style โดยแบ่งเป็น 3 โซนตามประเภทของสินค้า ง่ายต่อการเลือกซื้อ มีการจัดเรียงสินค้าแบบใหม่ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฉีกรูปแบบของการจัดวางสินค้าที่ทุกคนคุ้นเคย ลูกค้าทุกคนสามารถทดลองใช้สินค้าจริงด้วยตนเอง พร้อมจุดชิมสินค้าเพื่อพิสูจน์รสชาติความอร่อย ที่มีมากถึง 40 จุดทั่วร้าน แนะนำโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ หรือจะถ่ายภาพอัพโซเชียล ใช้เวลาแห่งความสุขได้ตลอดทั้งวันก่อนการตัดสินใจซื้อและทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปใน Tops CLUB เริ่มด้วย

โซนที่ 1 พบกับกองทัพสินค้าสุดตระการตา กับโซน Kid’s Paradise ของเล่นเด็กนานาชนิด หลากสีสัน

ตุ๊กตาหมีสูงกว่า 3 เมตร แพยางยูนิคอร์น-ฟลามิงโก้ไซส์ยักษ์ เก้าอี้เกมมิ่งดีไซน์สุดคิ้วท์ ที่สามารถทดลองเล่นเกมส์ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ สินค้าอุปกรณ์กลางแจ้งแบรนด์ยอดฮิตทั้งเต็นท์ เก้าอี้สนามขนาดใหญ่พิเศษ ชุดเตา-อุปกรณ์ย่างบาร์บิคิว จากแบรดน์สินค้าชื่อดังจากจากต่างประเทศ ได้แก่ Ozark Trail, Expert Grill, Lifetime เครื่องครัวคุณภาพ Mainstays แบรนด์ยอดนิยมจากอเมริกา สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ของใช้ภายในบ้าน และ เครื่องครัวที่ทันสมัย การันตีคุณภาพ อุปกรณ์รถยนต์จากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดัง KIRKLAND ที่นิยมในอเมริกา และ BESST รวมถึงยังมีอุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

โซนที่ 2 สุดเซอร์ไพรส์กับโซนอาหารที่เป็นห้องเย็นขนาดใหญ่ที่แรก ที่เดียว ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ที่ให้ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้านำเข้าทั้งผัก-ผลไม้สด ช็อคโกแลตได้ด้วยตัวเอง มีตู้ Chilled และ Frozen ที่ใหญ่ที่สุด อัดแน่นด้วยสินค้าแปลกใหม่ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติสุดพรีเมียม ที่ทุกคนต้องซื้อ อาทิ KILLINCHY GOLD ไอศกรีมแบรนด์ชื่อดังจากนิวซีแลนด์ มีทบอล เนื้อบดเกรดนำเข้า ถั่วรวมหลากชนิด พิสตาชิโอ คุณภาพเยี่ยมจากอเมริกา นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับสินค้ากลุ่มขนม ทั้งมันฝรั่งทอดกรอบรสชาติแปลกใหม่  แคปหมูปรุงรส ผัก ผลไม้อบกรอบ จากออสเตรเลีย เครื่องดื่ม ชา-กาแฟ เครื่องปรุง จากแบรนด์ที่ดีที่สุดทั้งจากยุโรป อเมริกา และเอเชีย อีกทั้งยังมีโซนคอฟฟี่บาร์ ให้บริการจัดชิมชาและกาแฟแบบไม่อั้น

โซนที่ 3 ครบครันกับสินค้ากลุ่มอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ที่นำเข้ามาจากยุโรปและอเมริกา                 

ทั้งเนื้อวัว เนื้อแกะ แซลมอน หอยนางรม หอยเชลล์ ล็อบสเตอร์ โซนสินค้าเครื่องดื่ม และไวน์คุณภาพที่ดีที่สุด จัดเรียงให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีโซน Cooking Show ที่มีทีมเชฟชื่อดังมาปรุงอาหารให้ได้ลิ้มลอง พร้อมทั้งแนะนำเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานคู่กับอาหารชนิดต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมี CLUB Café คาเฟ่ที่มีเมนูสุดพิเศษ ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมนำเข้าจากอเมริกามาปรุงพร้อมเสิร์ฟ อาทิ ฮอตดอก, พิซซ่า, พายไก่อบ ฯลฯ พร้อมที่นั่งทานในร้าน หรือจะซื้อกลับบ้าน เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทุกคนต้องแวะก่อนกลับ

ทั้งนี้ Tops CLUB นวัตกรรมค้าปลีกรูปแบบใหม่ ในราคาคุ้มค่า สำหรับสมาชิก คอนเซปต์ของ ‘Tops CLUB’ คือ จำหน่ายสินค้านำเข้าให้กับสมาชิก ในราคาที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แบบไม่ต้องบินไปไกล หรือ สั่งซื้อจากต่างประเทศ และสามารถสะสมคะแนน The 1 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าไปอีกขั้น  โดยมีรูปแบบสมาชิก 2 แบบ ได้แก่

สมาชิกทั่วไป (Basic Member) สมัครฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สมาชิกระดับพรีเมียม (Premium Member) ค่าสมาชิกพิเศษเพียง 799 บาท/ปี

(ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ) จากปกติ 999 บาท/ปี พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ

-  รับส่วนลด 5 %*

-  บริการส่งสินค้าฟรี ! ในเขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล  ไม่มีขั้นต่ำ เมื่อซื้อสินค้า

    ออนไลน์ผ่าน Tops CLUB แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566

-  รับข่าวสารพิเศษจาก Tops CLUB ก่อนใคร



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ