"ยูนิซิตี้" เปิดตัวใหม่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไบออส 7”

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2565



บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไบออส 7 (Bios 7)” สมดุลของระบบการย่อยและการขับถ่ายเป็นสิ่งสำคัญของร่างกายหากระบบดังกล่าวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยให้ร่างกายมีสมดุลที่ดี ด้วยส่วนประกอบของ ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ พร้อมทั้งใยอาหารหลากชนิด  ซึ่งใยอาหารชนิดละลายได้ในน้ำนั้น ร่างกายของเราไม่สามารถย่อยได้ แต่จุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในระบบทางเดินอาหารของเราจะสามารถย่อยและใช้ประโยชน์จากใยอาหารประเภทนี้ได้ จึงมีส่วนช่วยเสริมการเจริญของจุลินทรีย์ชนิดดีในระบบทางเดินอาหาร เพื่อการสร้างไมโครไบโอม (Microbiome) ในร่างกายตามธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างปกติ รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระจาก ผงยีสต์ สารสกัดแอปเปิ้ล สารสกัดทับทิม และสารสกัดองุ่น ยังมีประโยชน์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง และชื่นชอบในรสชาติเฉพาะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ไมโครไบโอม (Microbiome) คือยีนของเซลล์จุลินทรีย์ทั้งหมดที่อาศัยในร่างกาย แต่พบมากที่สุดในระบบทางเดินอาหาร โดยมีความสัมพันธ์กับยีนของเซลล์มนุษย์ ทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพของมุนษย์ เช่น เสริมสร้างและกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันเพื่อป้องกันการเกิดโรค ปรับสมดุลระบบการเผาผลาญของร่างกายให้มีประสิทธิภาพ สร้างสารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตในร่างกาย ควบคุมสารสื่อประสาทจากสมองสู่ร่างกาย ช่วยในกระบวนการย่อยอาหาร  ช่วยให้ระบบขับถ่ายสมดุล รวมไปถึงลดความเสี่ยงของการเกิดโรคระบบเผาผลาญเสื่อม (Metabolic Syndrome)

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777
 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ