รีสอร์ท-อสังหาฯฟื้น “เจ.ดี.พูลส์” รุกตลาด “พูลวิลล่า”

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

รีสอร์ท-อสังหาฯฟื้น “เจ.ดี.พูลส์” รุกตลาด “พูลวิลล่า”


          ขานรับสัญญาณบวกหมดโควิด-19 “เจ.ดี.พูลส์” เหยียบคันเร่งลุยตลาด “พูลวิลล่า”  ชี้ความต้องการสระว่ายน้ำมาพร้อมการท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัว 

          ตามที่กระทรวงสาธารณสุขได้ออกประกาศ 2 ฉบับ ยกเลิกโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากโรคติดต่ออันตราย  ให้เป็นเพียงโรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป  เนื่องจากสถานการณ์การระบาดทั่วโลกมีแนวโน้มจำนวนผู้ป่วยที่มีอาการรุนแรงและการเสียชีวิตลดลง  ประกอบกับประชาชนได้รับวัคซีนในระดับความครอบคลุมสูง มีภูมิคุ้มกันโรคเพิ่มขึ้น  รัฐบาลจึงเห็นควรปรับมาตรการทางกฎหมายให้สอดคล้องกับการผ่อนคลายมาตรการต่างๆในประเทศและสถานการณ์โลกนั้น

          นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด กล่าวว่าทิศทางอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีสัญญาณฟื้นตัวอย่างชัดเจน  จากจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาแล้วและมีการจับจองห้องพักล่วงหน้า  ขณะที่โครงการโรงแรม รีสอร์ท ที่เคยหยุดชะงักช่วงโควิดระบาดเริ่มกลับมาเดินหน้าต่อ  หรือหลายแห่งที่เปิดมานานแล้วได้ถือโอกาสปรับปรุงใหม่เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะกลับมา 

          “เป็นจังหวะที่เจ.ดี.พูลส์จะสามารถสนับสนุนให้ภาคท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ได้ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งและรวดเร็วอีกครั้ง  ด้วยสระว่ายน้ำที่มีนวัตกรรมในการก่อสร้างที่รวดเร็ว  มีความหลากหลายระดับตามความต้องการของลูกค้า  บริการได้ทั่วทุกภูมิภาค  และกล้ารับประกันคุณภาพสินค้าในเวลาที่ยาวนาน”

             กรรมการผู้จัดการเจ.ดี.พูลส์ กล่าวว่าวันนี้พูลวิลล่าเป็นที่นิยมมากขึ้นในตลาดการท่องเที่ยวที่มีความต้องการความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย  ขณะเดียวกันการสร้างสระว่ายน้ำที่เดิมเป็นเรื่องยุ่งยากและใช้เวลา  แต่ปัจจุบันสระว่ายน้ำคือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบของบ้านอยู่อาศัยและที่พักด้านการท่องเที่ยว  ที่ก่อให้เกิดความสุขสบาย การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ การทำกิจกรรมร่วมกันของทั้งเด็กและผู้ใหญ่  มีนวัตกรรมการก่อสร้างที่รวดเร็วฉับไว

          “พูลวิลล่าเป็นความรู้สึกของผู้ซื้อในกลุ่มท่องเที่ยวและบ้านส่วนตัว  มองว่าตลาดนี้กำลังเติบโต เจ.ดี.พูลส์จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเข้าสู่ตลาดอย่างเต็มรูปแบบ  เราสามารถดีไซน์ให้เหมาะกับความต้องการของผู้ประกอบการด้านโรงแรมา รีสอร์ท และหมู่บ้านจัดสรร   เหมือนการดีไซน์รถยนต์ให้เหมาะกับการใช้งานจริงของผู้ซื้อ” นายธนูศักดิ์กล่าว

         เจ.ดี.พูลส์ ได้แบ่งประเภทสระไอพีไลเนอร์( Intelligent Panel Liner Pools : iPanel Liner Pool)  ให้เหมาะสมกับความต้องการ คือ Eco pool ราคาประหยัด  Smart pool มีสิ่งอำนวยความสะดวกการใช้งานด้วยอุปกรณ์ทันสมัย Da Vinci Pools  ระดับพรีเมี่ยมมีลายกระเบื้อง และ ระดับ Hi-end  ติดกระเบื้อง ดูหรูหรา อุปกรณ์ครบครัน และยังมีสระไฟเบอร์กลาสดีไซน์สำเร็จรูป (Composite Pool) ที่ตอบโจทย์การติดตั้งง่าย รวดเร็ว

          นายธนูศักดิ์กล่าวด้วยว่า  หนึ่งในผลงานล่าสุดที่เจ.ดี.พูลส์ภูมิใจคือการได้ร่วมมือกับ “กลุ่มแสนสิริ” สร้างพูลวิลล่าให้กับ The Standard หัวหิน โรงแรมแห่งแรกในไทยและรีสอร์ทติดชายหาดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้แบรนด์ The Standard  ซึ่งเป็นเชนโรงแรม Standard International จากสหรัฐอเมริกาที่กลุ่มแสนสิริถือหุ้นใหญ่

           ผู้บริหารของกลุ่มแสนสิริเคยให้ข้อมูลว่า The Standard หัวหิน มีจุดเด่นเด่นในฐานะรีสอร์ตสุดฮิปติดชายหาดที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ผ่านแฟชั่น รสนิยม ความล้ำสมัย พร้อมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ฉีกมาตรฐานโรงแรมที่เคยรู้จักให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวได้สัมผัส



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ