“XT.COM” Exchange ระดับโลก ประกาศลิสต์เหรียญ JK Coin เหรียญบนแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริง Jakaverse เข้าเทรด 30 ก.ย. นี้

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

“XT.COM” Exchange ระดับโลก ประกาศลิสต์เหรียญ JK Coin เหรียญบนแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริง Jakaverse เข้าเทรด 30 ก.ย. นี้


Jakaverse คือแพลตฟอร์ม Metaverse ที่มีความชัดเจนในเรื่องของการใช้งานมาตั้งแต่ต้นเป็นศูนย์รวมของ Entertainment, E-Commerce, Innovation, Game, Education, Technology, Art และ NFTs เป็นต้น ซึ่ง Jakaverse จะพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์มเองกว่าหลักร้อยเกม ครบ 22 ประเภท รวมทั้งเกมจากฝั่งพาร์ทเนอร์ที่จะพัฒนาให้เพิ่มมากขึ้นอยู่ตลอดเวลา และได้พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ในไทยจำนวนมาก ที่เข้ามาร่วมพัฒนา ทั้งสร้างห้างสรรพสินค้า,โรงภาพยนตร์,โรงพยาบาล, ร้านอาหาร-เครื่องดื่มชื่อดัง, สถาบันการศึกษา AI และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมรองรับการใช้เทคโนโลยีของ WEB 3.0 และสามารถใช้งาน Jakaverse ผ่านการสวมแว่น VR ได้ในเร็วๆ นี้

ล่าสุดเหรียญ JK ได้เข้าตาเว็บเทรดคริปโตระดับโลกชื่อดัง XT.Com ซึ่งติดอันดับ Top25 (จัดอันดับโดย CoinMarketCap) ได้ประกาศลิสต์เหรียญ JK ในโซน Metaverse เตรียมให้เข้าซื้อ-ขาย วันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ ส่วน ZENI Reward Token เหรียญรองบนแพลตฟอร์ม อยู่ระหว่างการกำหนดวันร่วมกัน

- เปิดการฝาก: เวลา 15:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ในวันที่ 29 กันยายน 2022

- เปิดการเทรด: เวลา 15:00 น.

ในวันที่ 30 กันยายน 2022

- เปิดการถอน: เวลา 15:00 น.

ในวันที่ 1 ตุลาคม 2022

ทั้งนี้เหรียญ JK ยังเป็นผู้สนับสนุนและพาร์ทเนอร์กับทาง XT.Com เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี อย่างเป็นทางการ และได้จัดกิจกรรม JK Trading Competition Rolling Out เพื่อร่วมชิงเหรียญรางวัลมูลค่ารวมกว่า $2,100 ดอลล่าร์สหรัฐฯ อีกด้วย

ปัจจุบัน JK ได้ถูกลิสต์อยู่บน LBank, Hotbit Exchange รวมถึง DEX ต่างๆ ทั้ง PancakeSwap, UniSwap, DiamonFinance, ArkenFinance และอยู่บน Chain หลักคือ BNB Smart Chain, Ethereum และ Bitkub Chain

////////////////////////////////////

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://www.jakaverse.com

Telegram: https://t.me/+70Wt6D2NpElkOTRl

Twitter: https://twitter.com/jkcoin_official

Discord: https://discord.gg/vza2CJhUEg



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ