NC. เล็งปักหมุดโซนเหนือ กางแผนรุกบ้านแนวราบ เปิด 2 โครงการ ชูแบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

NC. เล็งปักหมุดโซนเหนือ กางแผนรุกบ้านแนวราบ เปิด 2 โครงการ ชูแบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา


บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ได้รับ ISO รายแรกของไทย เดินตามแผน รุกตลาดบ้านแนวราบโซนเหนือ เปิด 2 โครงการใหม่พร้อมกัน มูลค่าร่วม1,600 ล้านบาท ชูแบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรรี่  นีโอลา คุ้มค่ากับแบบบ้าน Regen Series  หวังกวาดยอดขาย ไตรมาส 4 

นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การปักหมุดเดินหน้า รุกต่อในทำเลโซนเหนือ  เปิดโครงการใหม่รวดเดียวพร้อมกัน 2 โครงการมีมูลค่าร่วม 1,600 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา  ถือเป็นทำเลฮอตฮิต ที่ผู้ซื้อบ้านเลือกอยู่อาศัย และน่าจับตามอง มีศัพยภาพเหมาะสำหรับเลือกซื้อบ้าน ที่แวดล้อมด้วยความเจริญพร้อมสรรพ  ปัจจุบันทำเลนี้คึกคักไปด้วยศูนย์การค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์ แบรนด์ดังมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมด้านการศึกษาชั้นนำ สิ่งที่น่าจับตาทำเลนี้ คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจหรือ CBD ได้อย่างสะดวก และ การบริการรถไฟฟ้าสายสีแดง รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต-องครักษ์ เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่นำมาซึ่งดีมานด์ความต้องการจำนวนมากในพื้นที่โซนเหนือ โดยกำลังซื้อหลักในย่านนี้ กลุ่มหลักยังเป็นกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวเป็นบ้านหลังแรก เป็นกลุ่มผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ ทำงานบริษัทในโซนเหนือ นิคมอุตสาหกรรม ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง และกลุ่มลูกค้าฐานใหญ่ที่เป็นลูกค้าของ เอ็น.ซี ในทำเลโซนเหนือ

สำหรับด้านการพัฒนาสินค้า ภายใต้แนวคิด Regen Series  เป็นการออกแบบบ้าน ที่มีความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยในสอดคล้องกับสถาณการณ์ปัจจุบัน ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ซื้อบ้าน แบรนด์ เอ็น.ซี ที่ผนวกแนวคิด Smart Care  ให้ความสำคัญกับ พื้นที่ภายในบ้านที่ผ่านความสุข ของการพักผ่อนภายในบ้าน ด้วยฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยรองรับ Lifestyle  และระบบความปลอดภัยสูงสุดให้กับ ลูกค้า เป็นอันดับแรก ในชีวิตทรัพย์สิน และสุขภาพ บ้านดีไซน์ใหม่ กับนวัตกรรมความปลอดภัย ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิต  Security System   ควบคุมระบบง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้ว  ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย เพื่ออยู่สบายไร้กังวล เพราะเราใส่ใจทั้งเรื่องการอยู่อาศัย และสุขภาพที่ดีของทุกๆ ช่วงวัยของทุกคนในครอบครัว a///gen ความสมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น

นายสมนึก กล่าวต่อว่า  บริษัทเตรียมความพร้อมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพสูง ทำเลย่านรังสิตคลอง2, และทำเลลำลูกกาคลอง7 ด้วยมูลค่าโครงการร่วม1,600 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว  และบ้านแฝดดีไซน์เหมือนบ้านเดี่ยว ตอบรับความต้องบ้านในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ด้วยโครงการแรก บ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ นีโอลา รังสิตคลอง2 พื้นที่โครงการ 40 ไร่    มูลค่า 1,100 ล้านบาท   บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 84 ตารางวา  ราคาเริ่มต้น  7.2  ล้านบาท  และบ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 39 ตารางวา  ราคาช่วงแนะนำโครงการ  3.89 ล้านบาท  และโครงการที่ 2  บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา ลำลูกกา คลอง 7   พื้นที่โครงการ 23 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท พัฒนาเป็น บ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว  ขนาดพื้นที่ใช้สอย  133 ตารางเมตร  ขนาดที่ดิน 42 ตารางวา   ราคารเริ่มต้นเพียง  3.89  ล้านบาท  ซึ่งเน้นจำนวนยูนิต ที่พอเหมาะในสังคมชุมชน กำลังพอดี เพื่อให้ความส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้ การเปิดตัวทั้ง 2 โครงการ ใหม่นี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ 2 โครงการภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา

 โดยช่วงแนะนำโครงการในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีความพอใจกับผลการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นผลจากทำเลที่ตั้งโครงการที่สะดวก คอนเซ็ปต์รูปแบบบ้าน ฟังก์ชั่นที่เพิ่มความคุ้มค่า และบ้านคุณภาพที่ตอบโจทย์ลูกค้า ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ เอ็น.ซี มาอย่างยาวนาน  อีกทั้งเตรียมพร้อมส่งมอบบ้านในล็อตแรกให้กับผู้ซื้อบ้านได้ทันในสิ้นปีนี้  และคาดว่าจะมียอดขายจากทั้ง 2 โครงการ 180  ล้านบาท ในไตรมาส 4  นายสมนึก กล่าวในที่สุด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ