กลับมาตามคำเรียกร้อง! แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 3 แคมเปญที่ ‘ยิ่งจ่ายยิ่งได้สิทธิ์ลุ้น’ มาพร้อมรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ไฮเอนด์ BMW C400GT

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2565

กลับมาตามคำเรียกร้อง! แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 3 แคมเปญที่ ‘ยิ่งจ่ายยิ่งได้สิทธิ์ลุ้น’ มาพร้อมรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ไฮเอนด์ BMW C400GT


กรุงเทพ, ประเทศไทย – ซิกน่าประกันภัย ออกแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ให้ลูกค้าได้ ‘แลก เลือก ลุ้น’ รางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ระดับไฮเอนด์ BMW C400GT สีดำสุดอลังการ มูลค่า 429,000 บาท อีกทั้งลูกค้า ซิกน่าประกันภัย ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกเดือน รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท กับขั้นตอนง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน Line Cigna Thailand และแลกคะแนน เพื่อลุ้นรับรางวัลทุกเดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2566 เท่านั้น!

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด เผยว่า “ที่ ซิกน่าประกันภัย ความพึงพอใจของลูกค้าคือปัจจัยหลักของธุรกิจ เราจึงนำร่องการใช้ระบบ CRM Driven Customer Engagement Solution เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าของเรา และระบบ Cigna Rewards ถือเป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จเห็นได้จากแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards’ ในปีก่อน ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 300,000 คน ในปีนี้ เราจึงทำการจัดแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสานต่อความสำเร็จและเพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า ซิกน่า โดยของรางวัลที่ซิกน่าเตรียมไว้ให้สำหรับลูกค้าในปีนี้นั้น เราเชื่อว่ามีความอลังการไม่แพ้ปีก่อนๆ และจะสามารถสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าซิกน่าที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด”

สำหรับแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 3’ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลทุกเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 โดยรางวัลใหญ่ในปีนี้ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ระดับไฮเอนด์ BMW C400GT สีดำ มูลค่า 429,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีของรางวัลอื่น ๆ ให้เลือกลุ้นรับอีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester Rocket และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถใช้คะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลมากมายได้ทุกเดือน แบบไม่ต้องลุ้นได้อีกด้วย

แคมเปญนี้เปิดร่วมสนุกสำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยรายบุคคลกับ ซิกน่า (สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน) โดยยกเว้นกรมธรรม์ประกันภัยแบบกลุ่ม ยกเว้นกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบพิเศษ (LIPMI) และประกันการเดินทาง โดยยิ่งจ่ายมากยิ่งมีสิทธิ์แลกเลือกลุ้นมาก เพราะทุก ๆ ยอดการชำระค่าเบี้ยประกันภัย 100 บาท จะถูกนำมาคำนวณเป็นคะแนนสะสม 1 คะแนน ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนดังกล่าวมาแลกสิทธิลุ้นรางวัลได้ง่าย ๆ  ผ่านช่องทาง Line Cigna Thailand จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566

“ที่ซิกน่า เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพของเรา ไปจนถึงการยกระดับการบริการสำหรับลูกค้าซิกน่า และด้วยแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards’ ในปีนี้ เราหวังว่าจะสามารถสร้างความประทับและรักษามาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศของซิกน่า” คุณธีรวุฒิ กล่าวเสริม

ลูกค้าสามารถพบรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 3’ ที่ https://www.cigna.co.th/cignarewards3

สำหรับลูกค้าที่สนใจแผนประกันของซิกน่า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://buy.cigna.co.th/ หรือ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า 1758 (วันจันทร์-ศุกร์ 8:00-20:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 8:30-17:30 น.)

*เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ