ห้างโรบินสัน รีเพลย์ความสำเร็จของซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี! “ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า”

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2565

ห้างโรบินสัน รีเพลย์ความสำเร็จของซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี! “ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า”


ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสร้างมูฟเม้นท์และความคึกคักแก่ตลาดค้าปลีก อัดกลยุทธ์สร้าง Customer Experience อย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกแก่ทุกครอบครัวสายช้อปทั่วไทย กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี! “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากการเปิดตัวแคมเปญฯเป็นครั้งแรกในช่วงเดือนเม.ย. – พ.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยส่งผลให้ยอดขายและทราฟฟิกของห้างฯ เติบโตขึ้นในทิศทางบวก กับการยืนหนึ่งความคุ้มค่าด้วย “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุดถึง 90%! แปะปุ๊บ ลดปั๊บทันที! กับสินค้าทุกชั้น ทุกแผนกกว่า 2,000 แบรนด์ภายในห้างฯ รวมทั้งได้ผนึกกำลังพันธมิตรอย่างเดอะวัน (The 1). ดอลฟิน วอลเล็ต (Dolfin Wallet) และบัครเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 65  – 2  ต.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จและกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศในแคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ ในครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนเม.ย.-พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ทำให้เราเล็งเห็นถึงพฤติกรรมของครอบครัวนักช้อปในปัจจุบันที่ยังคงให้ความสำคัญกับ ‘ความคุ้มค่า’ และ ‘ความมีอิสระ’ ในการช้อปปิ้งที่พวกเขาจะสามารถเลือกซื้อไอเท็มสินค้าที่ต้องการและสามารถกำหนดส่วนลดในไอเท็มนั้นๆ ได้ด้วยตัวเอง จึงเป็นที่มาของการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี! “ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งที่ 2 โดยเรายังคงมีการทำการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้แก่แคมเปญในครั้งนี้อย่างครอบคลุมทั้งออฟไลน์ และออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อนอกบ้าน สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมทั้งการใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศเช่นที่ผ่านมา ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้ครั้งแรกแน่นอน และจะทำให้ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศจดจำแคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ ในฐานะซิกเนเจอร์แคมเปญที่สำคัญของห้างโรบินสันอีกด้วย”

ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ ในครั้งแรก ส่งผลให้ยอดขายและทราฟฟิกของห้างฯ เติบโตขึ้นในทิศทางบวกที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้ประสบความสำเร็จหลักๆ มาจากความร่วมมือของห้างโรบินสัน และพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ กว่า 2,000 แบรนด์ รวมทั้งพันธมิตรธุรกิจอย่างเดอะวัน (The 1). ดอลฟิน วอลเล็ต (Dolfin Wallet) และบัครเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ที่ได้มอบความคุ้มค่าต่างๆ มากมาย ซึ่งในครั้งที่ 2 นี้ก็เช่นกัน เริ่มที่ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุด 90% สำหรับช้อปสินค้าทุกชั้น ทุกแผนกภายในห้างฯ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) โดยกิจกรรมช้อปสนุกจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. 65, 24 ก.ย. 65 และ 1 ต.ค. 65 โดยครอบครัวสายช้อปที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด เพียง 100 ท่านแรกที่มาก่อนใคร! มีสิทธิ์รับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90% และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) รวมทั้งยังมีดีลโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษที่ขนทัพมามอบความคุ้มค่า ประกอบด้วย สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% สมาชิกเดอะวัน (The1) บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% พิเศษเฉพาะวันที่ 25 ก.ย. 65 รับฟรีบัตรของขวัญโรบินสันมูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้มียอดช้อปสูงสุด 1 ท่าน / สาขา (ยอดช้อปขั้นต่ำ 120,000 บาท) และสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวัน (The1) บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) รับคูปองส่วนลด หรือคูปองดิจิทัล และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท อีกทั้งเฉพาะวันที่ 17 ก.ย. 65, 24 ก.ย. 65 และ 1 ต.ค. 65 ลดเพิ่ม 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอด ช้อป รวมทั้งลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต ทุกๆ 25 บาท รับคะแนนสะสมเดอะวันพิเศษ 2 เท่า (ไม่รวมถึงการสแกน QR พร้อมเพย์ และ QR บัตรเครดิต) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 65  – 2  ต.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ซึ่งคาดว่าความคุ้มค่าทั้งหมดจะตอบโจทย์ทุกความต้องการแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ และจะสร้างความสำเร็จทั้งในแง่ของยอดขายและทราฟฟิกของลูกค้าได้เป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับครั้งแรกแน่นอน”

มาช้อปสนุกและยืนหนึ่งความคุ้มค่าไปด้วยกัน กับแคมเปญ “ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 65 – 2 ต.ค. 65  ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการ     ช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage : Robinson Department Store



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ