แพท - ณปภา จูงมือ น้องเรซซิ่ง อาสาพาตะลุยความสนุกสุดอัศจรรย์ ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day”

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แพท - ณปภา จูงมือ น้องเรซซิ่ง อาสาพาตะลุยความสนุกสุดอัศจรรย์ ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day”


เซเลบสาวคนเก่ง แพท - ณปภา ตันตระกูล พร้อมด้วย น้องเรซซิ่ง ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดอัศจรรย์ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day” ภายใต้คอนเซปต์ “Disney Everyday Together” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” และ “ช้อปปี้” ได้ร่วมกันเนรมิตพื้นที่จัดแสดงกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็น “บ้านในฝัน” ที่พร้อมเติมเต็มทุกโมเมนต์ในชีวิตของเหล่าสาวกดิสนีย์ไปกับคาแรกเตอร์โปรดและสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ของดิสนีย์ อาทิ คุณอูน - ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ จากแบรนด์ Diamond Grains และคุณไอซ์พาดี้ - ภาวิดา ชิตเดชะ จากแบรนด์ Happy Sunday ที่มาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สำหรับแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar ถูกจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ และ ช้อปปี้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งมอบความสนุกสุดอัศจรรย์ผ่านประสบการณ์จริง ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีส่วนร่วมสนุกไปกับไปกับคาแรกเตอร์โปรด สินค้าลิขสิทธิ์ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของความร่วมมืออันแน่นแฟ้น พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญระดับภูมิภาคอย่าง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day กิจกรรมในปีนี้จึงมีความพิเศษกว่าที่เคย ด้วยการนำเรื่องราวแสนสนุกและคาร์แรกเตอร์ต่างๆ ที่เป็นที่จดจำของแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นดิสนีย์ มาร์เวล พิกซาร์ และสตาร์ วอร์ส มาเนรมิตให้กลายเป็น “บ้านในฝัน” ผ่านการจัดแสดงสินค้าลิขสิทธิ์ในรูปแบบของห้องต่างๆ เพื่อเติมเต็มทุกๆ โมเมนต์ของชีวิต ภายใต้คอนเซปต์ “Disney Everyday Together” พร้อมเชิญชวนเหล่าแฟนคลับดิสนีย์มาเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Funtastic Bazaar Passport ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสะสมตราประทับของทั้ง 5 โซนให้ครบ เพื่อรับสิทธิ์ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ฟรีใน Photobooth โดยบริเวณจัดแสดงจะแบ่งออกเป็น 5 โซน อันประกอบด้วย

●           โซนที่ 1 ห้องนอน : เอาใจแฟนๆ พิกซาร์ ด้วยการจำลองห้องนอนของแอนดี้จาก Toy Story ที่ทั้งห้องประดับตกแต่งด้วยสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องนอน ชุดนอนจากแบรนด์ Josilins เคสโทรศัพท์มือถือและไอแพดสุดน่ารักจากแบรนด์ Applesheep ตุ๊กตาสุดคิ้วท์ รวมถึงของสะสมต่างๆ

●           โซนที่ 2 ห้องครัว : ทำอาหารอย่างไรก็ดูน่ารัก พบกับโซนห้องครัวที่ได้ยกข้าวของเครื่องใช้ลวดลายมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปิ้งขนมปัง, เครื่องทำแพนเค้ก หรือ แก้วน้ำ

●           โซนที่ 3 ห้องน้ำ : อาบความงามในแบบฉบับเจ้าหญิงดิสนีย์ และโฟรเซ่น กับโซนห้องน้ำที่พิเศษสุดด้วยชุดข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หวีสุดน่ารักจากแบรนด์ Wet Brush แปรงสีฟัน ยาสีฟัน จากแบรนด์ Fluocaril ผ้าโพกผม และเครื่องสำอาง

●           โซนที่ 4 ห้องนั่งเล่น : สาวกสตาร์ วอร์สพลาดไม่ได้ กับการตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยของเล่นสุดปัง ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาโยดาสุดน่ารักจากแบรนด์ Mattel หรือ ไลท์เซเบอร์จากแบรนด์ Hasbro และเสื้อผ้าดีไซน์สปอร์ตจาก แบรนด์ FBT

●           โซนที่ 5 ห้องทำงาน : ปลุกไฟในการทำงานไปกับซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล ด้วยห้องทำงานที่มาพร้อมกับ เสื้อผ้าสุดฮิปจากแบรนด์ Character Studios และโมเดลสุดเท่น่าสะสม รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกมากมาย

อีกหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมในปีนี้ คือการบูรณาการโลกออฟไลน์และโลกออนไลน์ (O2O) เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกได้อย่างไร้รอยต่อ โดยแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรม ณ โซนบีคอน 2 (Beacon 2) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 28 สิงหาคม 2565 นี้ นอกจากจะสามารถร่วมสนุกไปกับบูธกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ไลเซนซีชั้นนำบน Shopee และ Shopee Mall อาทิ เคสโทรศัพท์มือถือและไอแพด จาก Applesheep เสื้อผ้าลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จาก Character Studios ชุดนอนสุดน่ารัก Josilins หวีแปรงวงรี ถนอมเส้นผมและรากผม จาก Wet Brush สินค้าเครื่องครัวจาก UNO and A-Home และ ของเล่นน่าสะสมจาก Funko ที่ถูกจัดแสดงในห้องต่างๆ ผ่านการสแกน QR Code เพื่อเข้าไปเลือกซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดราคามากกว่า 80% โค้ดส่วนลดสูงสุด 300 บาท และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 80% Shopee Coins  พร้อมจัดส่งถึงที่บ้านในขณะที่แฟนๆ ทางบ้านก็ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าแคมเปญบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ด้วยข้อเสนอเดียวกัน พร้อมร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลพิเศษกับเกมต่างๆ บน Shopee Prizes และรับชมภาพบรรยากาศงานผ่านฟีเจอร์ Shopee Live ที่พิเศษสุดในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป แฟนๆ จะได้พบกับ คุณบาส - สุรเดช พินิวัตร์ ที่ขออาสาพาทัวร์ทั่วงานทุกซอกทุกมุม

แพท - ณปภา ตันตระกูล กล่าวว่า “ตั้งแต่เด็กจนโต ตัวละครของดิสนีย์ได้ส่งความสุขและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้งตัวแพทและน้องเรซซิ่งเสมอมา ในฐานะแฟนคลับดิสนีย์ตัวยง แพทจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว “Disney Funtastic Bazaar with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day” ในวันนี้ ซึ่งเป็นงานเดียวที่แฟนๆ ทุกเจเนอเรชันที่มีความผูกพันกับดิสนีย์จะได้เปิดประสบการณ์ความสนุกสุดอัศจรรย์ในหลากมิติ ร่วมกับคาแรกเตอร์โปรดในบ้านสไตล์ดิสนีย์ที่แฟนๆ ใฝ่ฝัน พร้อมกิจกรรมความสนุกรูปแบบต่างๆ และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้อีกด้วย โดยกิจกรรมในวันนี้ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่หาได้ยาก ฉะนั้นแพทจึงไม่อยากให้แฟนๆ พลาด เลยอยากขอเป็นตัวแทนเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดิสนีย์ด้วยตัวคุณเอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ค่ะ”

พบกับกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day” ณ โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 28 สิงหาคม 2565 และถ้ายังไม่จุใจ แฟนๆ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดอัศจรรย์กันต่อได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้จนถึง 16 ตุลาคม 2565 พร้อมเตรียมพบกับแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Disney Funtastic Bazaar Super Brand Day ในวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่พาเหรดความพิเศษแบบอัดแน่น อาทิ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Applesheep และ Josilins



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ