“เดอะ ทัช กรุ๊ป” ทุ่มงบ 150 ลบ. รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่! ขยายฐานผู้บริโภคสู่กลุ่ม Gen Z ลุยตลาดสกินแคร์ไตรมาส 4 ตั้งเป้ารายได้รวมโต 200% ภายในปี 2566

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“เดอะ ทัช กรุ๊ป”  ทุ่มงบ 150 ลบ.  รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่! ขยายฐานผู้บริโภคสู่กลุ่ม Gen Z ลุยตลาดสกินแคร์ไตรมาส 4 ตั้งเป้ารายได้รวมโต 200% ภายในปี 2566


พิชชานันท์  ณวัฒน์นิธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเวอร์ กู๊ด (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ก่อตั้งศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ภายใต้การบริหารของ “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ร่วมด้วยปริตา ชีววรกิจ และพัชรนันท์ ตั้งเกียรติอมรกุล กล่าวว่า  ธุรกิจคลินิกความงามและเวชกรรมของเมืองไทยนับเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีความคึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่าตลาดราว 3.6 หมื่นล้านบาท จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความใส่ใจด้านการดูแลตัวอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Z ได้เข้ามามีอิทธิพลในตลาดความงามมากขึ้น เพราะเป็นกลุ่มช่วงวัยที่เริ่มหันมาดูแลตัวเองค่อนข้างเร็ว

ล่าสุด “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ทุ่มงบ 150 ล้านบาท! ปรับโฉมภาพลักษณ์รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Boundless Beauty’ กับการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้มีความเข้าถึงง่ายและมีความสดใสมากขึ้น ภายใต้ประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมเพื่อขยายฐานผู้บริโภคจับกลุ่ม Gen Z พร้อมเตรียมเปิดศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจรที่ย่านนาคนิวาส ซึ่งได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพออกแบบโปรแกรมการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล และสาขาสยามสแควร์ ซึ่งนับเป็นสาขาที่อยู่ในย่าน CBD (The central business district) แห่งแรกของ “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ที่เน้นรองรับกลุ่มลูกค้า Gen Z โดยเฉพาะ

“ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 10 ปีของเดอะ ทัช กรุ๊ป เราตั้งใจจะรีแบรนด์ดิ้งขึ้นใหม่ เพื่อต้องการขยายฐานตลาดให้กว้างขึ้นโดยการเจาะกลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่และกำลังเติบโตเป็นอย่างมากเนื่องจากทุกคนให้ความสนใจในเรื่องของการดูแลบุคลิกภาพและความงาม เพราะเล็งเห็นความสำคัญว่าเป็นการสร้างโอกาสในการใช้ชีวิตและการทำงานให้กับตัวเอง โดยจากที่ผ่านมาพบว่าบริการที่ลูกค้ากลุ่ม Gen Z ให้ความนิยมเป็นอย่างมากคือโปรแกรมเลเซอร์หน้าใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน (Utimate Intensive Pulse Light) รวมถึงโปรแกรมดูแลปัญหารอบดวงตาจากการพักผ่อนน้อย (RF Eye Lifting) และโปรแกรมยกกระชับ (Soft Thermage) ซึ่งในขณะเดียวกันกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป ก็จะมีความต้องการในการดูแลที่หลากหลาย แต่มีความสนใจในศาสตร์ของการชะลอวัยและการดูแลสุขภาพภายในมากยิ่งขึ้น เราจึงเปิดตัวโปรแกรม The Touch Longevity ซึ่งเป็นบริการดูแลสุขภาพเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบให้ทุกคนสามารถดูดีจากภายในสู่ภายนอก”

พิชชานันท์  ณวัฒน์นิธิชัย กล่าวต่อว่า สำหรับศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ที่จะเปิดตัวขึ้นใหม่นั้น นับเป็นสาขาแรกของ “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ที่เป็นสแตนด์ อโลน (Stand Alone) บนพื้นที่ 1,300 ตารางเมตร โดยสามารถบริการลูกค้าได้มากถึง 1,500 คนต่อเดือน ที่มาพร้อมการออกแบบโปรแกรมการดูแลที่ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพภายในและอายุผิวให้ยืนยาว (Longevity) รวมทั้งสุขภาพเพศ และฮอร์โมน โดยใช้หลักการแพทย์บูรณาการ (Integrative Medicine) ที่นำเอาวิชาทางการแพทย์แผนปัจจุบัน แผนโบราณ แผนตะวันออกและตะวันตก รวมถึงวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่มาประยุกต์ใช้เข้าด้วยกัน โดยเริ่มขั้นตอนดูแลจากการสอบถามประวัติสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจเลือด วัดระดับฮอร์โมน เพื่อนำมาวิเคราะห์รูปแบบการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Care) โดยการใช้วิตามิน อาหารเสริม สมุนไพร สารน้ำ และแร่ธาตุ เพื่อช่วยควบคุมระดับฮอร์โมนในร่างกายให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และฟื้นฟูระบบการทำงานของเซลล์ในร่างกาย รวมถึงการดีไซน์โปรแกรมทรีตเมนต์หรือโปรแกรมการดูแลสุขภาพผิวภายนอกให้ตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละบุคคล ผ่านกระบวนการและเครื่องมือที่มีความทันสมัยและรับรองความปลอดภัยจากระดับสากล

โดยกลยุทธ์การตลาดที่ทางแบรนด์เลือกใช้คือการทำโฆษณาผ่านทางโซเชียลมีเดียที่เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) ผ่านการยิงโฆษณาบน Facebook และ Instagram ประกอบกับการใช้เคสรีวิวที่มีการทำคอนเทนต์เข้าใจง่าย เน้นการบอกต่อความรู้สึกที่ทำให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภค รวมถึงการบอกต่อแบบ Word-of-mouth จากผู้ใช้จริง และการเป็นพาร์ทเนอร์กับโรงพยาบาล ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทุกคน

นอกจากนี้ ในไตรมาส 4 “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ยังวางแผนลุยเซ็กเมนต์สกินแคร์ เปิดตัวโปรดักซ์ความงามที่สามารถแก้ปัญหาสุขภาพผิวได้อย่างตรงจุด คาดการณ์ใช้ระบบตัวแทนจังหวัดละ 1 ทีม ในการขยายตลอด พร้อมวางแผนเปิดตัวโปรเจ็ค ‘The Touch Beauty Agent’ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจสำหรับคนที่สนใจในธุรกิจความงามในการเป็นตัวแทนขายบริการและผลิตภัณฑ์ของ “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) จำนวน 1,000 คน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ