‘วันแม่แห่งชาติ’ ปั้ม PT ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” บริการฟรี 24 ชั่วโมง เดินทางปลอดภัย

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2565

‘วันแม่แห่งชาติ’ ปั้ม PT ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” บริการฟรี 24 ชั่วโมง เดินทางปลอดภัย


หยุดยาว “วันแม่แห่งชาติ” ปี 2565 “PT MAX CAMP” ชวนประชาชน เหนื่อย..ง่วง..พัก ปั้ม PT กว่า 50 สาขาทั่วไทย พร้อมเปิดบริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษสุด สมาชิกบัตร PT Max Card  ใช้บริการเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า และปลั๊กไฟได้ ไม่มีการหักแต้ม 

“PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจร ภายใต้แนวคิด “เหนื่อย..ง่วง..พัก PT MAX CAMP” ณ สถานีบริการน้ำมัน PT กว่า 50 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเปิดบริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง พีทีมีความห่วงใยผู้ขับขี่รถทั้งสมาชิกบัตร PT Max Card และลูกค้าทั่วไป หากรู้สึกเหนื่อย และง่วง สามารถแวะพัก “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจร ที่อยู่ภายในสถานีบริการน้ำมัน PT กว่า 50 สาขาทั่วประเทศได้ฟรี

ภายใน PT MAX CAMP มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ห้องอาบน้ำ, ห้องสุขา, เตียงนอน, เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, ปลั๊กไฟ, โทรทัศน์, โต๊ะ เก้าอี้ โดยลูกค้าที่ใช้บริการหากเป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า และปลั๊กไฟได้ ด้วยการแตะบัตรสมาชิกที่ตัวเครื่อง โดยไม่มีการหักแต้ม 

ในส่วนของเตียงนอน, โต๊ะ เก้าอี้, จุดนั่งพัก, ห้องอาบน้ำ , ห้องสุขา, โทรทัศน์ ลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร PT Max Card เข้าใช้บริการได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย 

นอกจากจะมีจุดบริการ “PT MAX CAMP” ไว้ให้บริการแล้ว ภายในสถานีบริการ PT ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเสริมอย่าง “ร้านกาแฟพันธุ์ไทย” และ “ร้าน Max mart” พร้อมทั้งยังมีสิทธิพิเศษผ่านบัตรสมาชิกเพื่อใช้สะสมคะแนน เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน PT หรือซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมโครงการ โดยสามารถนำคะแนนสะสม มาแลกใช้แทนเงินสด แลกรับของรางวัล หรือแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่คัดสรรมาให้เฉพาะสมาชิก ณ ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม และร้านค้าชั้นนำต่างๆอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ