ชวนคนทำงานบอกลา ‘ออฟฟิศซินโดรม’ ผ่านสัมมนาออนไลน์แบบ Exclusive กับคุณหมอ โดย TQC และ บีแฮปเวลเนสคลินิก

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ชวนคนทำงานบอกลา ‘ออฟฟิศซินโดรม’ ผ่านสัมมนาออนไลน์แบบ Exclusive กับคุณหมอ โดย TQC และ บีแฮปเวลเนสคลินิก


บริษัท ทีคิวซี จำกัด หรือ TQC บริษัทในกลุ่มบมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านบริหารสินไหมประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และให้คำปรึกษาเรียกร้องสินไหมของลูกค้าบริษัทประกันภัยและบริษัทประกันชีวิต ร่วมกับ บีแฮปเวลเนสคลินิก จัดสัมมนาออนไลน์รอบพิเศษในหัวข้อ ‘รู้ทัน ป้องกันได้ Change Your Life From Office Syndrome’ ชวนหนุ่มสาวและคนวัยทำงานมาร่วมรับฟังความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง วิธีการป้องกัน และแนวทางการรักษาเกี่ยวกับโรคออฟฟิศซินโดรม โรคฮิตที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก และมีอาการแทบทุกรายโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานในสำนักงาน ส่งผลรบกวนต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน  

สำหรับงานสัมมนา ‘รู้ทัน ป้องกันได้ Change Your Life From Office Syndrome’ เป็นการจัดสัมมนาผ่านระบบ zoom meeting โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ พร้อมนักกายภาพบำบัดจากบีแฮปเวลเนสคลินิก ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงจำกัดสิทธิ์ 500 ท่านเท่านั้น โดยจัดขึ้นในวันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00-16.30 น.

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาออนไลน์กับ TQC และบีแฮปเวลเนสคลินิก ในครั้งนี้ เปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางลิงค์ https://bit.ly/3bMQijk วันนี้ - 15 สิงหาคม 2565 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 086-369-3055



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ