มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบเงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจศพแก่ญาติผู้เสียชีวิตเหตุเพลิงไหม้เมาท์เทน บี

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบเงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจศพแก่ญาติผู้เสียชีวิตเหตุเพลิงไหม้เมาท์เทน บี


ตามที่ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้เมาท์เทนบี ผับ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตในขณะนี้จำนวน 15 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายหลังจากที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ให้ความช่วยเหลือในการสนับสนุนโลงศพ จำนวน 1 ใบ และอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต กลับภูมิลำเนา จำนวน 8 ราย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยได้รับการประสานขอความร่วมมือจากมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ มอบหมายให้ นางศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ ลงพื้นที่มอบเงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจศพแก่ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้เมาท์เทน บี ผับ (MOUNTAIN B) รายละ 20,000 บาท จำนวน 15 ราย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 300,000 บาท โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานรัฐ พร้อมด้วยคณะมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ และนางสาวอัญชลี จงคดีกิจ (ปุ๊ อัญชลี) อาสาสมัครศิลปินมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมในพิธี ณ มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ตลอดระยะเวลากว่า 112 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ขยายขอบข่ายโครงการต่าง ๆ ออกไปอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาคุณภาพชีวิตอีกในหลาย ๆ ทาง เพื่อเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ช่วยเหลือประชาชนครบวงจรในทุกๆ ด้าน ดังปณิธานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง “ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ