“ไทสัน ฟู้ดส์” เข้าลงทุนเปิดร้าน “มีทเฟรช” สาขาแรกในไทย ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการค้าส่ง-ค้าปลีกในไทย

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ไทสัน ฟู้ดส์” เข้าลงทุนเปิดร้าน “มีทเฟรช” สาขาแรกในไทย ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการค้าส่ง-ค้าปลีกในไทย


นาย ยีออง เช็ง (Lee, Yeong Sheng) รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด ภายใต้ บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ อิงค์ หนึ่งในบริษัทอาหารใหญ่ที่สุดของโลกจากสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า บริษัทเดินหน้ารุกตลาดค้าปลีก-ส่งเนื้อไก่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังเข้าลงทุนโรงงานผลิตและแปรรูปไก่ในประเทศไทยถึง 3 แห่ง และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทานภายใต้แบรนด์สินค้า “ไทสัน” (Tyson)  และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) ภายใต้แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (First Pride) เมื่อปีที่ผ่านมา

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ลงทุนเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไก่สดและไก่แปรรูปของตนเอง ภายใต้ชื่อร้าน “มีทเฟรช (MEAT FRESH)” สาขาแรกที่ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมชูจุดขายด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความคุ้มราคาสำหรับผู้ประกอบการ

"ร้าน “มีทเฟรช (MEAT FRESH)” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของผู้ประกอบการไทยที่ต้องการผลิตภัณฑ์เนื้อไก่คุณภาพภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับสากลในราคาที่แข่งขันได้  โดยร้านมีทเฟรช มีผลิตภัณฑ์ไก่สดจากฟาร์มระบบปิดภายใต้แบรนด์ “ไก่ปันสุข” (Kai Pan Sook) ให้เลือกกว่า 27 รายการ รวมถึงมีผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็ง ภายใต้แบรนด์ “ไก่ปันสุข” (Kai Pan Sook) แบรนด์สินค้า “ไทสัน” (Tyson)  และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) ภายใต้แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (First Pride) รวมสินค้าทั้งหมดในร้านกว่า 50 รายการ ซึ่งภายในสิ้นปี 2565 นี้ ไทสัน ฟู้ดส์ ยังมีแผนขยายสาขา “MEAT FRESH” เพิ่มอีกกว่า 10 สาขา เพื่อขยายโอกาสการเข้าถึงสินค้าคุณภาพของเราอย่างต่อเนื่อง”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ