“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)” รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family ปักหมุดผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม พร้อมดึง โต๋-ไบร์ท นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)” รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family ปักหมุดผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม พร้อมดึง โต๋-ไบร์ท นั่งแท่นพรีเซนเตอร์


บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแพลตฟอร์ม BRAND’S Family อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เดินหน้าเจาะกลุ่มรักสุขภาพเต็มสูบด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค, แบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ และผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ พร้อมดึงคู่รักสุดหวาน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ ช่วยสร้างสีสันในตลาดขายตรง หวังต่อยอดความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่นด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับครอบครัวแบรนด์

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสังคมแห่งความสุข สร้างแรงบันดาลใจ สร้างรายได้ในครัวเรือน และสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงของญี่ปุ่น โดยมีโรงงานผลิต-นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน ภายใต้ชื่อสินค้าของ “แบรนด์” ซึ่งได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อต่อยอดความต้องการในการดูแลสุขภาพของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ผ่านการแนะนำสิ่งที่ดีต่อสุขภาพให้แก่คนรอบข้าง เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการหารายได้เสริมควบคู่กับการทำงานประจำ โดยแพลตฟอร์ม BRAND’S Family เปิดให้บริการผ่านเว็บไซต์ https://brands-family.com ซึ่งสามารถใช้บริการหรือสั่งซื้อสินค้าได้ 2 รูปแบบ คือ

สมาชิกครอบครัวแบรนด์ สามารถเป็นตัวแทนขายสินค้าหมวด Exclusive แบบไม่จำเป็นต้องสต๊อคสินค้า โดยได้รับผลตอบแทนสูงสุดถึง 40% หรือทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อบริโภคได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% ลูกค้าครอบครัวแบรนด์ สามารถซื้อสินค้าหมวด Exclusive ได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อกรอกรหัสสมาชิกครอบครัวแบรนด์ทำการสั่งซื้อสินค้า

 นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว 2 สินค้าใหม่ล่าสุดในกลุ่มเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ได้แก่ ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างพลังงาน เร่งอัตราการเผาผลาญ เพิ่มการไหลเวียนเลือด ช่วยป้องกันการเกิดลิ่มเลือด ปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหารและลำไส้ พร้อมมีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เหมาะสำหรับผู้อ่อนล้า อ่อนเพลีย ระบบทางเดินอาหารไม่สมดุล หรือมีระบบภูมิคุ้มกันต่ำ และแบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ มีส่วนช่วยในการลดอาการตาล้า เสริมสร้างการทำงานของจอประสาทตา ลดความเสี่ยงของอาการจอประสาทตาเสื่อม ช่วยในการมองเห็นในที่มืดและเพิ่มการมองเห็นในระยะไกล เหมาะสำหรับ ผู้ที่ใช้สายตาอย่างหนักมาอย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้สายตาอ่านหนังสือหรือมองหน้าจอคอมจอโทรศัพท์เผชิญแสงสีฟ้าเป็นประจำ ผู้ที่มีกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยครั้ง

พร้อมต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ขายดี แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติก ในสูตรซินไบโอติก (Synbiotic) เฉพาะของแบรนด์ ประกอบด้วยจุลินทร์ทรีย์โพรไบโอติก อาทิ บาซิลลัส โคแอกูแลน และแลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส พร้อมอุดมด้วยใยอาหาร ซึ่งจะช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร พร้อมช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ผู้ที่ไม่ค่อยได้รับประทานอาหารที่มีกากใย หรือผู้ที่มีผิวหมองคล้ำไม่สดใส

รวมถึงปัจจุบันอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีแนวโน้มความต้องการอาหารเสริมและวิตามินเพิ่มสูงขึ้น หลังเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคในกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน และผู้สูงอายุหันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทางบริษัทฯ จึงดึงคู่รักสุดหวานอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรกหลังแต่งงานอย่างเป็นทางการ เนื่องจากมีภาพลักษณ์ของการเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อบอุ่น มีความใกล้ชิดกัน พร้อมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตรงกับจุดยืนของแพลตฟอร์ม BRAND’S Family ที่ต้องการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนใกล้ตัวและคนในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันในตลาดขายตรงไทยให้คึกคักขึ้นอีกด้วย

โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ของแพลตฟอร์ม BRAND’S Family กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับทางแบรนด์ เพราะผูกพันกับแบรนด์มานาน จนวันนี้ที่เรามีครอบครัวที่ขยายขึ้น แบรนด์ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเหมือนเดิม เพราะเรามองว่าครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จึงอยากหาสิ่งดีๆ และดูแลใส่ใจคนที่เรารักในทุกวัน ดังนั้นจึงอยากจะชวนทุกๆ คนมาร่วมส่งต่อความห่วงใยให้คนในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก BRAND’S Family และมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราเยอะๆ “



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ