“NOVA” ผนึกกำลัง Care Asia 2022 หนุน "ผู้สูงวัยไฟแรง" ร่วมโครงการจ้างงานสุดปัง!

วันอังคารที่ 02 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“NOVA” ผนึกกำลัง Care Asia 2022 หนุน


NOVA ร่วมมือกับ Care Asia 2022 สนับสนุน "ผู้สูงวัยไฟแรง" เข้าร่วมโครงการจ้างงานสุดปัง! เพื่อมาช่วยงานด้านการขาย และงานบริการหลังการขาย มั่นใจช่วยให้มีรายได้มั่นคง ทั้งในรูปแบบเงินเดือน / รายวัน พร้อมเชิญร่วมกิจกรรม CARE ASIA 2022 งานแฟร์เพื่อคนรักสุขภาพ ระหว่างวันที่ วันที่ 1 - 4 ก.ย. 2565 ณ ฮอลล์ EH 101 ไบเทค บางนา

นายนวพล จันทร์จุฑามาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้บริหาร บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน) (NOVA) หรือ NV ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เปิดเผยว่า ปัจจุบันในประเทศไทยมีผู้สูงวัยที่ยังไฟแรงอยากทำงานอยู่เป็นจำนวนมาก ที่สำคัญยังมีศักยภาพในการทำงานและช่วยยกระดับองค์กรให้เติบโตได้อีกด้วย ซึ่งทาง NOVA ก็เล็งเห็นความสำคัญตรงนี้จึงก่อตั้ง "โครงการจ้างผู้สูงวัยทำงานที่บ้าน" ขึ้นมา เพื่อมาช่วยงานด้านการขาย (Outbound) และงานบริการหลังการขาย (Customer Service) ล่าสุด ทาง NOVA ได้ร่วมมือกับ Care Asia 2022 งานแฟร์เพื่อคนที่คุณแคร์ สนับสนุน "ผู้สูงวัย ไฟแรง" ร่วมโครงการจ้างงานสุดปัง! โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 4 กันยายน 2565 ที่บูธ D1 - D10 ณ ฮอลล์ EH 101 ไบเทค บางนา

“โครงการดังกล่าว จะช่วยให้ผู้สูงวัยไฟแรงมีงานทำ มีรายได้มั่นคง ทั้งในรูปแบบเงินเดือน และรูปแบบรายวัน และไม่ต้องกังวลว่าจะทำได้หรือไม่ เพราะบริษัทมีทีมพี่เลี้ยง และจัดอบรมให้ฟรี ผู้สนใจเข้าร่วมเป็น "สูงวัย ไฟแรง" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ภายในงาน Care Asia 2022 พิเศษ ลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน 500 ท่านแรก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ฟรี” นายนวพล กล่าว

สำหรับรายละเอียดของ "โครงการจ้างผู้สูงวัยทำงานที่บ้าน" เปิดรับสมัคร หญิง / ชาย อายุ 46 - 65 ปี เพื่อมาดูแลงานด้านการขาย โดยมีคุณสมบัติ ประกอบด้วย  1.มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น พิมพ์คอมฯ ได้ 2.มีความสนใจเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเคยรับประทานสินค้า กลุ่มสุขภาพและความงามต่างๆ 3.มีทักษะในการขายสินค้าทางโทรศัพท์ สื่อสารได้ดี โน้มน้าวใจลูกค้าเก่ง 4.มีใจรักงานบริการลูกค้า สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี 5.มีความละเอียดรอบคอบ และความรับผิดชอบสูง 6.ชอบงานท้าทายพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รายได้เพิ่มขึ้นตามผลงาน 7.ผู้ผ่านการสัมภาษณ์จะต้องได้รับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ก่อนจึงสามารถปฏิบัติงานที่บ้านได้

ซึ่งมีหน้าที่และความรับผิดชอบ ได้แก่ 1.โทรหาลูกค้าตามรายชื่อที่บริษัทฯ มีให้ เพื่อนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯ ผ่านทางโทรศัพท์ 2.ทำการปิดการขาย และเพิ่มยอดขายให้กับทางบริษัทฯ 3.คีย์ข้อมูลลงในระบบของบริษัทฯ  (มีทีมสอนทุกขั้นตอน) โดยจะทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-18.00น. หยุดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เงินเดือน 12,000 บาท+ค่าคอมมิชชั่น โดยบริษัทฯ มีอุปกรณ์ให้ใช้ในการปฏิบัติงาน คือ โน้ตบุ๊ค ซิมโทรศัพท์ และบริษัทฯ มีอบรมรายละเอียดทั้งหมดของงานให้ก่อนเริ่มปฏิบัติงานที่บ้าน

ส่วนงานด้านบริการหลังการขาย เปิดรับสมัคร หญิง / ชาย อายุ 46 - 65 ปี  ที่มีทักษะ / ความรู้ ที่ประกอบด้วย 1.มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น พิมพ์คอมฯ ได้ 2.มีความสนใจเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเคยรับประทานสินค้า กลุ่มสุขภาพและความงามต่างๆ 3.มีใจรักงานบริการลูกค้า สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี 4.มีความละเอียดรอบคอบ และความรับผิดชอบสูง 5.ผู้ผ่านการสัมภาษณ์จะต้องได้รับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการก่อน จึงสามารถปฏิบัติงานที่บ้านได้

โดยมีหน้าที่และความรับผิดชอบ ได้แก่ 1.ประสานงานลูกค้าเพื่อสอบถามและตอบข้อซักถามของลูกค้าหลังรับประทานผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯ รวมถึงให้ข้อมูลด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องผ่านทางโทรศัพท์ 2.คีย์ข้อมูลลงในระบบของบริษัทฯ (มีทีมสอนทุกขั้นตอน) 3.รวบรวมข้อมูล จัดทำรายงานส่งหัวหน้างานประจำวัน 4.วางแผนการโทรหาลูกค้าในวันต่อไป ซึ่งมีสวัสดิการรายวัน วันละ 500 บาท ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 -17.00น. หยุดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และบริษัทฯ มีอุปกรณ์ให้ใช้ในการปฏิบัติงาน คือ โน้ตบุ๊ค ชิมโทรศัพท์ รวมถึงบริษัทฯ มีอบรมรายละเอียดทั้งหมดของงานให้ก่อนเริ่มปฏิบัติงานที่บ้าน

“ภายในงาน Care Asia 2022 นอกจากจะมีโครงการจ้างผู้สูงวัยทำงานที่บ้านแล้ว บริษัทฯ ยังนำแบรนด์อาหารเสริมชื่อดัง และผลิตภัณฑ์ดีๆ มากมาย มาให้คนรักสุขภาพได้ดูแลตัวเองกันอย่างจุใจ ทั้งในด้านความสวยความงาม สร้างสมดุล สร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย กินง่าย ดื่มง่าย สร้างความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ แถมยังมีกิจกรรมอีกมากมายมาให้ร่วมสนุก จึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดที่จะร่วมงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านสุขภาพสุดยิ่งใหญ่นี้ สำหรับผู้สนใจเข้าชมงาน ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://eventpassinsight.co/el/to/W79XG3 เพื่อมาเจอกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมปังๆ จาก NOVA ได้ที่บูธ D1 - D10 ระหว่างวันที่ วันที่ 1 - 4 กันยายน 2565 ณ ฮอลล์ EH 101 ไบเทค บางนา” นายนวพล กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ